รู้ไหมว่า!? กรุ๊ปเลือดแต่ละกรุ๊ป ทายนิสัยได้ด้วย!! (อ่านต่อ)

วันนี้สุขภาพดีกับอัพยิ้ม จะนำเรื่องของเลือดที่ทุกคนนั้นมีกันทุกคนอยู่แล้ว(อันนี้ไม่อยากให้เครียดนะคะ) มาพูดคุยกันค่ะ รู้ไหมค่ะว่ากรุ๊ปเลือดของเราแต่ละกรุ๊ป สามารถทายนิสัยได้ด้วย และอย่างที่เราๆทราบกันกรุ๊ปเลือดของเราก็จะมีอยู่ 4กรุ๊ปด้วยกันมีกรุ๊ปโอ กรุ๊ปเอ กรุ๊ปเอบี กรุ๊ปบี แน่นอนค่ะว่าทั้ง 4กรุ๊ปนี้นิสัยต้องแตกต่างกันอย่างแน่นอน เริ่มที่กรุ๊ปโอ เป็นพวกตามน้ำ เวลาจะเอาคนกรุ๊ปโอไปไหน เขาก็ไปได้หมดล่ะ แต่ต้องมารับโทรไปตาม ให้ความสำคัญต้องอัญเชิญว่าง่ายๆเถอะมาแน่! ต้องให้คนไปง้อ กรุ๊ปโอไม่พูดอะไรออกจากใจ ภายในทันทีจะไปคิดทีนึงแล้วค่อยมาบอก บางทีจะทำอะไรก็ ชอบไปปรึกษาก่อนว่าแบบนี้ดีไหม มีเรื่องกลุ้มใจก็จะรบกวนคนรอบข้างคอย ช่วยปรับสารทุกข์สุขดิบ แล้วก็กลับมาดีได้ด้วยแรงใจของคนรอบข้าง กรุ๊ป โอจะเป็นพวกปากหวานถ้าทำอะไรไม่เป็นก็จะทำตาปริบๆ ให้คนช่วยทำเสมอ นอกจากนี้โอยังเป็นพวกเจ้าสัวใจถึง ถ้ากลางที่สาธารณะก็จะหน้าใหญ่ใจกว้าง หลังจากงานเลี้ยงค่อยมาคิด เออหมดตัวแล้ว ความรัก กรุ๊ปโอจะเป็นพวกรักนานๆ ไปเรื่อยๆไม่หวือหวา พวกกรุ๊ปโอ จะเป็นคนไว้ใจคนยาก แต่ถ้ารู้จักกันไปแล้วก็จะติดเพื่อน ติดแฟนอย่างแยกไม่ออก เวลากรุ๊ปโอมาเจอกับกรุ๊ปโอกันเองจะจูนยาก เพราะจะดูๆกันก่อน กรุ๊ปโอเป็นพวกจะคบใครจะค่อยๆดู พอเจอโอกันเองเลยดูกันนาน แต่พอคบไปเรื่อยๆจะสนิทกันมากที่สุดกว่ากรุ๊ป อื่น แต่ก็จะมีช่องว่างให้กันด้วย

กรุ๊ปโอ
กรุ๊ปบีเป็นกรุ๊ปแห่งอารมณ์ ไม่มีความเท่าเทียมกันในกรุ๊ปนี้ใช้อารมณ์ตัดสินกันล้วนๆ ไม่ต้องการ คำปลอบใจหรือกำลังใจใดใด ขอนอนบ้างหลังจากอัดเต็มมาพักนึง หรือได้ออกไป ด่า ทำลายของของคนที่ตัวเองไม่ชอบ ก็กลับมาดี๊ด่าได้เหมือนเดิมกรุ๊ปบีเป็นคนใจร้ายแต่จริงๆ เป็นคนจริงใจและค่อนข้างยอมคนที่ตนเองสนิทอย่างมาก อย่าลืมว่าเวลาไปเที่ยวไหนให้พกคนกรุ๊ปนี้เอาไว้ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับกลุ่มเพราะ บีถือคติสนุกไว้ก่อน แต่เห็นตลกแบบนี้ จะเป็นคนมีเหตุผลกับเรื่อง คอขาดบาดตายสูงมาก ตัดสินใจได้ดีทีเดียว ยิ่งเรื่องที่ตัวเองไม่ชอบขอมีส่วนด้วย อาจจะยุคนอื่น ให้เลิกคบกันไปเลย เป็นคนที่ประจบประแจงได้เนียน เป็นพวกมีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนที่เป็นนักคิดนักวางแผนเป็นกลุ่มคนที่หน้าตาดีที่สุดคนเรียนดีจากเลือดกรุ๊ปนี้เยอะมาก เพราะความขยันและการเตรียมตัวที่ดีของเขา ชอบอยู่ในกลุ่มคนและได้ออกความเห็นตลอด ชอบวิจารณ์คนอื่น แต่รับคำ วิจารณ์ที่คนอื่นวิจารณ์ตนเองไม่ได้เท่าไหร่ เป็นคนที่สนิทยาก ตรงต่อเวลาและมีสัมมาคารวะ แต่ในใจก็จะมีความ คิดที่ตัดสินคนแต่ละคนเอาไว้ในหัวแล้ว เป็นกลุ่มคนที่มีเหตุผลสูงสุด เราแทบจะเถียงไม่ชนะกรุ๊ปนี้เลย ถ้าเป็นคนรัก เอจะเอาตัวเองเป็นเหมือนตราชั่ง คือเสมอภาค ไม่ว่าแฟนจะรุ่น ใหญ่กว่า เอจะเอาตัวเองไปเทียบให้เท่ากัน แต่ถ้าแฟนรุ่นเล็กกว่าก็จะเอา ตัวเองลงไปคลุกกับโลกของคนนั้นซะงั้น
กรุ๊ปบี
กรุ๊ปบีเป็นกรุ๊ปแห่งอารมณ์ ไม่มีความเท่าเทียมกันในกรุ๊ปนี้ใช้อารมณ์ตัดสินกันล้วนๆไม่ต้องการ คำปลอบใจหรือกำลังใจใดใด ขอนอนบ้างหลังจากอัดเต็มมาพักนึงหรือได้ออกไป ด่า ทำลายของของคนที่ตัวเองไม่ชอบ ก็กลับมาดี๊ด่าได้เหมือนเดิมกรุ๊ปบีเป็นคนใจร้ายแต่จริงๆ เป็นคนจริงใจและค่อนข้างยอมคนที่ตนเองสนิทอย่างมาก อย่า ลืมว่าเวลาไปเที่ยวไหนให้พกคนกรุ๊ปนี้เอาไว้ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับกลุ่มเพราะ บีถือคติสนุกไว้ก่อน แต่เห็นตลกแบบนี้ จะเป็นคนมีเหตุผลกับเรื่อง คอขาดบาดตายสูงมาก ตัดสินใจได้ดีทีเดียว ยิ่งเรื่องที่ตัวเองไม่ชอบขอมีส่วนด้วย อาจจะยุคนอื่น ให้เลิกคบกันไปเลย เป็นคนที่ประจบประแจงได้เนียน
กรุ๊ปเอบี
กรุ๊ปเอบี เป็นอัจฉริยะ เราจะเห็นเวลาที่ เอบีพูดน้อยกว่าคิด เอบีชอบหลบอยู่ในมุมจ้องมองคนอื่นๆทำอะไรต่างๆ แล้วก็คิดไปเรื่อย ถ้าเป็นฉันจะทำยังไงตรงนี้จะมีอะไรที่ดีกว่าไหม เป็นพวกชอบคิดนอกกรอบ มักสร้างสิ่งแตกต่างในสังคมเสมอมีโลกส่วนตัว สูง เราเอาแนวคิดที่เรามี กฏเกณฑ์ที่เรามีไปตัดสิน เอบีไม่ได้ นิสัยของเอบีหลักๆคือลึกลับ ถ้าเอบีเขาจะสนุกกับคนอื่นๆ อย่างเดียวคือการได้แกล้งคนอื่น หรือดูคนอื่นทำอะไรที่ตนเองวางแผนเอาไว้ แล้วหัวเราะอยู่ในมุมเล็กๆของเขา
กรุ๊ปเอ
กรุ๊ปเอ เป็นพวกมีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนที่เป็นนักคิดนักวางแผนเป็นกลุ่มคนที่หน้าตาดีที่สุดคนเรียนดีจากเลือดกรุ๊ปนี้เยอะมาก เพราะความขยันและการเตรียมตัวที่ดีของเขา ชอบอยู่ในกลุ่มคนและได้ออกความเห็นตลอด ชอบวิจารณ์คนอื่น แต่รับคำ วิจารณ์ที่คนอื่นวิจารณ์ตนเองไม่ได้เท่าไหร่ เป็นคนที่สนิทยาก  ตรงต่อเวลาและมีสัมมาคารวะ แต่ในใจก็จะมีความ คิดที่ตัดสินคนแต่ละคนเอาไว้ในหัวแล้ว เป็นกลุ่มคนที่มีเหตุผลสูงสุด เราแทบจะเถียงไม่ชนะกรุ๊ปนี้เลย ถ้าเป็นคนรัก เอจะเอาตัวเองเป็นเหมือนตราชั่ง คือเสมอภาค ไม่ว่าแฟนจะรุ่น ใหญ่กว่า เอจะเอาตัวเองไปเทียบให้เท่ากัน แต่ถ้าแฟนรุ่นเล็กกว่าก็จะเอา ตัวเองลงไปคลุกกับโลกของคนนั้นซะงั้น
กรุ๊ปเลือด
เห็นไหมคะว่ากรุ๊ปเลือดของเรา สามารถทายนิสัยได้ด้วย และคราวหน้าสุขภาพดีกับอัพยิ้ม จะมีเรื่องราวอะไรเกี่ยวกับ กรุ๊ปเลือดมาฝากกันอีก ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรต้องคอยติดตามกันต่อไปนะคะ


http://ok.upyim.co/110650/