ซาบซึ้งใจที่สุด!! น้องบีม กับความฝันสูงสุด จะได้กอดพ่อครั้งแรกในชีวิต (มีคลิป)

ต้องยอมรับเลยว่าคนเราทุกคนมีความฝันกันทุกคน ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ ต่างก็จะทำทุกวิธีที่ให้ได้มาซึ่งความสำเร็จตามที่ฝัน เหมือนกับหนูน้อยคนนี้ที่มีความฝันว่าอยากกอดพ่อสักครั้งเพราะพ่อของเธอถูกจับตั้งแต่เธอยังอยู่ในท้องแม่ และเธอได้ทำตามความฝันของตัวเองโดยการที่เข้าประกวดในรายการ Super10 ด้วยการประกวดร้องเพลง และทางรายการได้ช่วยสานฝันให้กับ “น้องบีม” อายุ 12 ปี เด็กหญิงยอดกตัญญู ที่เคยมาออกรายการเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เป็นฝันที่รอคอยมาตลอดชีวิต คือ การได้กอดพ่อตัวเองสักครั้ง และได้รับความเมตตาจากทางด้าน นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม และโฆษกกระทรงยุติธรรม ได้อนุญาตให้น้องบีมได้เข้ามาหาคุณพ่อ โดยได้จัดเป็นกิจกรรมเพื่อให้ผู้ต้องขังรายอื่น ได้เห็นว่ายังมีคนที่รักเรารออยู่ด้านนอก และแล้ววินาทีที่รอคอยมา 12 ปี ก็เป็นจริงเมื่อน้องบีมและพี่ชาย ได้มีโอกาสกราบเท้าและกอดคุณพ่อเป็นครั้งแรกในชีวิต พ่อน้องบีม ยังให้สัญญาว่าตนจะประพฤติปฏิบัติแต่สิ่งดีๆ จะได้กลับออกมาอยู่กับลูกได้อีกครั้ง

“น้องบีม” อายุ 12 ปี เด็กหญิงยอดกตัญญู
ทางรายการ Super10 จึงทำฝันของหนูน้อยให้เป็นจริง
ได้รับความเมตตาจาก นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม และโฆษกกระทรงยุติธรรม ได้อนุญาตให้น้องบีมได้เข้ามาหาคุณพ่อ
น้องบีม ได้กราบเท้าพ่อ
ได้กอดพ่ออย่างที่ฝันไว้
ชมคลิป



การที่เราเป็นคนดีทำตัวดี อัพยิ้มว่าใครๆก็อยากช่วยเหลือ และยิ่งเป็นคนที่มีความกตัญญู แบบนี้แล้วด้วย ก็ยิ่งมีแต่คนอยากที่จะช่วยเหลือ และเมตตาด้วยนะคะ

http://ok.upyim.co/110641/