ใช่หรือมั่วชัวร์หรือไม่ ดาราชายเพียงคนเดียว ที่มีลูกตั้งแต่อายุ 15 ทำเอาแฟนคลับตกใจกันถ้วนหน้า

ด่วนๆค่ะท่านผู้ชมในวงการดารามีข่าวแว่วๆมาว่า มีดาราชายท่านหนึ่งแอบที่ไปแอบมีลูกตอนอายุ 15 แต่คนทั้งประเทศไม่รู้ คนคนนั้นก็คือ คุณ”โหน่ง ชะชะช่า” หรือ “ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข” ที่เรารู้จักกันดีนี่เอง คุณโหน่งมีน้องเดียร์ ตอนอายุ 15 ปี โหถ้าตอนนั้นก็เรียกได้ว่ายังเป็นหนุ่มน้อยในช่วงต้นๆอยู่เลย ตามทีมงานอัพยิ้มของเราไปดูความน่ารักของครอบครัวนี้กันเลยค่ะ

ผมเองคร้าบ “โหน่ง ชะชะช่า”

ผมมีลูกตอนอายุ 15 ครับ

แต่ผมก็ยังหล่อเหมือนเดิมนะครับ

คนนี้เมียผมคร้าบ

แหม่หล่อชิบหายเลยเรา

ผมรักเมียนะครับ

แล้วผมก็ยังชอบรถอีกด้วย

ผมเป็นคนรักครอบครัว

เรื่องกิ๊กหนะหรอไว้ใจได้

นี่ไงลูกชายคนแรกของผม น้องเดียร์

ส่วนคนที่ 2 น้องบุหรี่

นี่ดูดิเรารั๊กกันมั๊กมาก

ทีมงานอัพยิ้มขอปรบมือรัวๆให้กับคุณ “โหน่ง ชะชะช่า” นะค่ะ ที่ถึงแม้จะมีลูกตอนอายุ 15 ปี แต่ก็ไม่เคยที่จะทิ้งครอบครัวลูกเมียเหมือนวัยรุ่นปัจจุบันนี้เลย คนอย่างนี้ต้องยกย่องค่ะ

http://yo.upyim.co/106229/