เกือบไปแล้วลูกเอ้ย!! “หนูน้อย” โหนตู้เย็นเกือบล้มทับ! โชคดีผู้ปกครองช่วยทัน (คลิป)

คุณพ่อคุณเเม่คนไหนที่ได้ดูคลิปนี้เเล้วทีมงานอัพยิ้มฝากเตือนจริงๆอย่าปล่อยให้เด็กหรือบุตรหลานของท่านเปิดตู้เย็นตามลำพังนะคะ ไม่ฉะนั้นจะเกิดเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นหลังจาก “เพจคลิปเด็ด” ได้โพสต์คลิป“หนูน้อย” ที่กำลังมาเปิดตู้เย็นเเล้วโหนตู้เย็นเเค่เสี้ยวนาวิทีตู้เย็นเกือบล้มทับเจ้าหนูน้อยเเต่โชคดีผู้ปกครองช่วยทัน ไม่อยากจะคิดเลยถ้าผู้ปกครองไม่ได้ช่วยเจ้าหนูน้อยทันก่อนที่ตู้เย็นจะล้มทับไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น..
เดินมาเเล้ว

เปิดตู้เย็น

หาของในตู้เย็น

โหนเเล้ว

ตู้เย็นจะล้ม

ผู้ปกครองมาช่วยทัน

(ชมคลิป)


ป.ล.เเม้สิ่งที่ใกล้ตัวคุณเองเราไม่สามารถรู้ได้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอะไรขึ้นต่อชีวิตบุตรหลานของท่าน จึงฝากเตือนผู้ปกครองให้ดูเเลเด็กอย่าปล่อยให้เด็กมาเปิดตู้เย็นโดยลำพังเพราะบางเหตุการณ์อาจจะไม่โชคดีเหมือนเหตุการณ์นี้ก็ได้…

http://sa.upyim.co/18130/