เจ้าของเดือนเกิด 4 เดือน ควรระวัง ดวงกำลังมีเคราะห์รีบทำบุญด่วน

เจ้าของเดือนเกิด 4 เดือน ควรระวัง ดวงกำลังมีเคราะห์รีบทำบุญด่วน
เรื่องการดูดวงโชคลางนี้เราไม่จำเป็นต้องเชื่อก็ได้นะคะ แต่เราควรฟังหูไว้หู เอาไปพิจารณาในการใช้ชีวิตประจำวันของเราก็ถือว่าน่าจะดีอยู่นะคะ วันนี้ทีมงานอัพยิ้มของเราจึงนำเรื่องราวของเจ้าของเดือนเกิด 4 เดือนที่ควรระวัง เตือนว่าจะมีเคราะห์มาฝากกันไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์ ปีนี้ควรระวังอย่ากล้าหาญชาญชัยมากเกินไป จะเป็นภัยกับตัวเอง หรือกลายเป็นสร้างศัตรูโดยไม่ได้ตั้งใจ ปีนี้มีศัตรูคู่แข่งเยอะ ระวังความขัดแย้ง แบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว มีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลเสียเงินเสียทองโดยไม่จำเป็น สถานการณ์ไม่ค่อยน่าไว้วางใจ

คนเกิดเดือนมีนาคม สำหรับ ปีนี้ต้องขอเตือนว่า อย่าบ้าเลือดลุยเดี่ยว นอกจากจะเจอปัญหาหนักแล้วยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจะเป็นอีกด้วย ใช้สติให้มากๆ ระวังเรื่องพาหนะ อย่าประมาท!! เพราะอาจประสบอุบัติเหตุ ถึงขั้นเลือดตกยางออก!! ใครรู้ตัวว่าใจร้อน ไม่จำเป็นอย่าขับรถช่วงนี้

คนเกิดเดือนพฤษภาคม ปีนี้มักมีเรื่องชุลมุนวุ่นวาย เพราะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อย่าขี้เกียจ อย่าใจลอย อย่าวุ่นวายเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับงาน อย่าเหลวไหล และอย่าประมาท และอย่าไปหลงเชื่อคำแนะนำที่ไม่หวังดีของใคร ต้องพิจารณาไตร่ตรองให้ดีซะก่อน เดี๋ยวซวย หลีกเลี่ยงและปฏิเสธเรื่องการลงทุน หรือคนที่เพิ่งรู้จัก เพราะอาจเดือดร้อนโดยไม่รู้ตัว

คนเกิดเดือนธันวาคม เป็นปีที่อย่าประมาทกับเรื่องเพียงเล็กน้อย แล้วก็อย่าจู้จี้จุกจิกจนเกินไป เดี๋ยวจะไม่มีใครทำงานด้วย และต้องระวังคำพูด ไม่ว่าจะเป็นการประชดประชัน หรือพูดเล่นๆ ก็ตามเหอะ เพราะคำพูดเหล่านั้นอาจย้อนกลับมาทำร้ายตัวคุณเองได้ เอาง่ายๆให้คิดก่อนพูด

เป็นยังไงกันบ้างค่ะเพื่อนๆสำหรับเรื่องราวที่ทีมงานชาวอัพยิ้มเรานำมาฝากกันวันนี้ แอดมินขอเตือนให้ 4 เดือนเกิดนี้จงระวังทุกย่างก้าวและใช้ชีวิตอย่างมีสติด้วยนะคะ ด้วยรักและห่วงใยจากทีมงานชาวอัพยิ้มค่ะ

http://yo.upyim.co/106123/