ยังจำกันได้มั๊ย! “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ปัจจุบันเปลี่ยนไปมาก (มีภาพ)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้ทีมงานอัพยิ้มของเรามีข่าวคราวของนักร้องดังในอดีต อย่างหนุ่ม”ฟลุ๊ค ไอน้ำ”มาฝากกัน ยังจำเค้าได้หรือเปล่าหละค่ะเพื่อนๆเจ้าของเพลงดังในอดีต เช่น รักคนมีเจ้าของ ที่หนึ่งไม่ไหว รักน้องปีหนึ่ง ปัจจุบันนี้เค้าเปลี่ยนไปมากแล้วนะคะ เราไปดูภาพปัจจุบันของเค้ากันเลย

เปลี่ยนไปหนักมากจริงๆ

แต่ก่อนผมยาว

ปัจจุบันผมสั้น

ก็ดูดีไปอีกแบบ

กับที่รักครับ

กับลูกชายครับ

ลูกอมมั๊ยครับ

เป็นอย่างไรบ้างหละค่ะท่านผู้ชมกับความเปลี่ยนไปของหนุ่ม “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ทีมงานอัพยิ้มว่าเค้าก็เปลี่ยนไปจริงๆนะคะ จากแต่ก่อนเห็นไว้แต่ผมยาว เดี๋ยวนี้เป็นผมสั้นแต่ถึงอย่างไรเสียงของหนุ่มฟลุ๊คก็ยังเพราะเหมือนเดิมค่ะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

http://yo.upyim.co/106137/