กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อสาวประเภทสองตอบคำถามในรายการ Miss Tiffany’s Universe 2017 บอกเลยว่าร้องไห้ตามแน่นอน (มีคลิป)

มาแล้วค่ะเพื่อนๆกับการประกวด Miss Tiffany’s Universe 2017 ในรอบคัดเลือก 30 คนสุดท้าย บอกเลยว่างานนี้มีคนสวยเพียบ แต่มีประเด็นซึ้งใจท่านผู้ชมและกรรมการในผู้สมัครสาวเสียงเหน่อ เมื่อเธอตอบคำถามด้วยน้ำเสียงที่สั่นกระเส่า พอท่านคณะกรรมการถามทำไมน้องถึงมีท่าทีแบบนี้ และเมื่อท่านคณะกรรมการได้ฟังคำตอบของเธอบอกเลยงานนี้มีร้องไห้ตามอย่างแน่นอน ไปชมภาพความรู้สึกและคลิปการประกวดกันเลย

นี่ไงหละค่ะโฉมหน้าผู้เข้าประกวดที่ตอบคำถามชวนร้องไห้ น้อง”ลิลดา ฉัตรแก้ว” หรือน้องข้าวกล้อง

สีหน้าเธอชักไม่ค่อยดี

กรรมการเลยถามเธอไปว่าทำไมถึงมีท่าทีแบบนี้
จากนั้นน้องเค้าเลยตอบว่า
“หนูดีใจที่ได้ยืนอยู่ตรงนี้เพราะว่า หนูเป็นลูกคนโตเป็นลูกผู้ชายพ่อแม่ก็หวังมาก แล้วเมื่อหนูเป็นแบบนี้ หนูก็อยากจะให้ท่านภาคภูมิใจในสิ่งที่หนูเป็น ไม่อยากให้เค้าอายคนอื่น อยากให้เค้ารูว่าถึงลูกจะเป็นตุ๊ดเป็นแต๋ว แต่หนูก็ยืนอยู่ตรงนี้ ประกวดมิสทิฟฟานี่ได้”
ทำเอาแอดมินห้ามน้ำตาไว้ไม่ได้เลยหละค่ะ
เธอสวยมาก น้องข้าวกล้อง (เหตุการณเกิดขึ้นในนาทีที่ 29.47)
ชมคลิป


ทีมงานอัพยิ้มของเราขอปรบมือให้รัวๆเลยค่ะเป็นอย่างไรกันบ้างหละค่ะท่านผู้ชม ร้องให้ตามกันเลยใช่มั๊ยหละ ทุกวันนี้สังคมก็ยอมรับเพศที่สามกันมากมายแล้วนะคะ แต่หากยังมีคนที่แอนตี้เพศที่สามอยู่ก็มาก เลิกดูถูกพวกเค้าเหล่านี้ได้แล้วนะคะเพื่อที่ว่า สังคมของเราจะได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ถึงจะเป็น ตุ๊ด แต๋ว กระเทย ทอม เกย์ พวกเค้าก็เป็นคนค่ะ แล้วถ้าหากพวกเค้าไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร สังคมของเราก็ย่อมพร้อมที่จะอ้าแขนรับพวกเค้าเหล่านั้นฝากไว้ให้คิดกันด้วยนะคะ ใครที่มีความคิดนี้อยู่ก็เลิกซะ สำหรับวันนี้ทีมงานอัพยิ้มขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ