“คิม อูบิน” พระเอกหนุ่มสุดฮอต ตรวจพบมะเร็งหลังโพรงจมูก แฟนคลับร่วมให้กำลังใจ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทีมงานอัพยิ้มนำข่าวคราวของหนุ่มแดนกิมจิมาฝากกันค่ะ หนุ่มที่ว่าก็คือหนุ่ม “คิม อูบิน” สุดหล่อของเรานี่เองค่ะ หลังจากที่เค้าได้เข้ารับการรักษาตัว แพทย์ก็ได้พบว่าเค้าป่วยเป็นโรคมะเร็งหลังโพลงจมูก แต่อาการยังไม่ร้ายแรง เพราะตรวจพบอาการที่เป็นในช่วงแรกๆ งั้นตามทีมงานอัพยิ้มไปดูรายละเอียดกันเลยจ้า

ด้านต้นสังกัดประกาศว่า สวัสดี นี่คือ sidus HQ นี่เป็นการออกแถลงการณ์กรณีปัญหาสุขภาพของ “คิม อูบิน” เพื่อเปิดเผยอาการของเขา หลังจาก ที่ทุกคนเป็นห่วงสุขภาพของเขา ระหว่างที่คิมอูบินทำงานหลายอย่างตามตารางงาน เขารู้สึกถึงความผิดปกติของร่างกาย จึงเดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจวินิจฉัยอาการ และพบ มะเร็งหลังโพรงจมูก (Nasopharyngeal Cancer) แต่โชคยังดีที่เขา ตรวจพบมันในระยะแรก ดังนั้น เขาจึงเริ่มรับการรักษาโดยการกินยา และฉายรังสีรักษา ขณะนี้ เขาจึงมุ่งเน้นไปที่การ รักษาและดูแลตัวเอง ก่อนที่จะกลับมาพบกับแฟนๆ ทุกคนอีกครั้ง หลังจากที่ร่างกายของเขาฟื้นฟู และแข็งแรงดีแล้ว ดังนั้น โปรดรอคอยคิมอูบินที่กำลังพักฟื้นด้วย ขณะนี้ ทางค่ายกำลังปรับตารางงานที่ได้ทำไว้ก่อนหน้าที่เขาป่วย เราขอให้ทุกท่านช่วยอวยพรและให้กำลังใจแก่เขาด้วย

ดูความหล่อของเขาสิ

เค้าหล่อมาก

มีเสน่ห์สุดๆ

มุมไหนก็ดูดี

ยิ้มละมุน

หล่อทุกมุม

หล่อเนี๊ยบ

ทางทีมงานอัพยิ้มของเราก็ขอให้หนุ่ม “คิม อูบิน” สุดหล่อ หายป่วยดีวันดีคืน กลับมาสร้างผลงานโลดแล่นในวงการบันเทิงเหมือนเดิมนะคะ ทีมงานอัพยิ้มเอาใจช่วยอย่างแรงจ้าขอให้หายไวๆเถอะสาธุ

http://yo.upyim.co/106249/