น่าทึ่งมากๆ แค่ทำแบบนี้ ผมคุณจะแห้งเร็วขึ้นได้ใน 5 นาที แถมยังไม่แตกปลายอีกด้วย

หลังจากสระผมเสร็จแล้ว หลายคนคงรีบเช็ดผมแล้วใช้ไดร์เป่าผมทันที แต่มักมีปัญหาผมแห้งแตกปลายเป็นของแถม วันนี้เรามีวิธีช่วยให้ผมแห้งเร็ว แถมไม่แตกปลายมาฝากกันค่ะ

1.ใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมให้หมาดๆ
2.เปลี่ยนผ้าขนหนูผืนใหม่ แล้วเช็ดผมอีกรอบ คลุมผมให้ทั่ว จากนั้นจึงใช้ไดร์เป่าผมเป่าตามปกติ
วิธีใช้ผ้าคลุมผมนี้ จะช่วยให้ผมไม่โดนความร้อนโดยตรงจากไดร์ แถมยังช่วยซับน้ำและกระจายความร้อนทั่วศรีษะ ผมจึงแห้งเร็วขึ้น แถมยังไม่แตกปลายอีกด้วย