เปิดภาพ “นักร้องดัง” เป้าแตกกลางเวที

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับวงการบันเทิงนักร้องของประเทศ นั่นก็คือประเทศเกาหลีใต้กันสักนิดหน่อย สำหรับศิลปินสาวชื่อ นาอึน วงApink ที่กางเกงฟิตไปหน่อยในขณะที่เต้นจึงเกิดอาการผิดพลาด เลยทำให้กางเกงเป้าแตกนิดหน่อย แต่งานนี้เธอเองก็สามารถแสดงโชว์ต่อไปได้ เรียกได้ว่าเป็นมืออาชีพสุดๆ ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง
มาดู
อุบัติเหตุเป้าแตกกลางเวทีของไอดอลเกาหลี ถือเป็นเรื่องที่แฟน ๆ น่าจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไอดอลชายที่ต้องโชว์ท่าเต้นยาก ๆ แต่ล่าสุดกลับเกิดเหตุขึ้นกับ นาอึน ไอดอลสาวสมาชิกวง Apink ขณะขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต Apink 4th Concert PINK SPACE 2018 เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำเอาแฟน ๆ หลายคนตะลึงไปตาม ๆ กัน
น่ารักมากจริงๆ
โดย นาอึน กำลังขึ้นโชว์ในเพลงที่ต้องเต้นกับเก้าอี้ด้วยท่าเต้นสุดเซ็กซี่เร่าร้อน แต่จู่ ๆ ซิปกางเกงหนังรัดรูปของเจ้าตัวกลับแตกในช่วงที่นั่งและฉีกขากว้าง ซึ่งก็ทำเอาเจ้าตัวงุนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ไม่น้อย แต่ก็พยายามแก้ไขสถานการณ์และเต้นต่อไปจนจบเพลง แม้จะมีบางช่วงที่ต้องเต้นจนเผยให้เห็นว่ากางเกงของเธอเป้าแตกก็ตาม
เป้าแตกละจ้า
โดยหลังจากนั้น นาอึน ยังแสดงต่ออีก 2 เพลง ก่อนที่ทีมงานจะขึ้นมาพาตัวเธอลงจากเวทีเพื่อไปเปลี่ยนกางเกง และกลับขึ้นมาร่วมโชว์ในเพลงที่เหลือด้วยความราบรื่น เรียกว่าเป็นสปิริตแรงกล้าจนต้องขอปรบมือให้จริง ๆ
ใหญ่มากเลย
นาอึนคนน่ารัก
สวยมากจ้า
ชุดนี้แหละเป็นเหตุ
มันฟิตมาก
แน่นจริงๆค่ะ
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำเสนอในวันนี้ เจ๊ว่านาอึนเธอก็มีสปิริตเหมือนกันนะคะเนี้ย ที่สามารถเล่นคอนเสิร์ตต่อไปได้