สาวโพสต์ “ครีมพอกหน้ายี่ห้อดัง” ทำหน้าพังยับ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวโซเชียลทุกคน วันนี้ก็พบกับเจ๊อ้อ บางพลีทีมงานข่าวของอัพยิ้มอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้เจ๊ก็จะมาเตือนสาวๆทุกคนว่าการที่เราใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ยี่ห้อไหนก็ตามเราต้องตรวจเช็คดูให้ดีๆซะก่อนนะคะ เพราะบางยี่ห้อก็มีสารที่ทำให้ใบหน้าของเรานั้นพังได้ อย่างเช่นกับกรณีของสาวคนนี้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งทำให้ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยสิว จนทำให้หน้าพัง เธอเลยโพสต์เตือนว่าห้ามใช้ยี่ห้อนี้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นจะเป็นเหมือนกับใบหน้าของเธอ เอาเป็นว่าเราไปชมภาพของเธอกันเลยดีกว่าค่ะ
สาวโพสต์เตือน

ห้ามใช้เด็ดขาด

วันแรกผ่านไป

วันที่สองสิวกำลังขึ้น

สิวเม็ดเล็กเต็มหน้าเลย

มีหัวสิวเล็กๆ

โอ้โห!

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องดูให้ดีๆก่อนนะคะ เดี๋ยวหน้าจะพังเหมือนสาวคนนี้นะ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสภาพหน้าของแต่ละคนแหละ แต่เราก็ควรทดสอบก่อนใช้เพื่อให้แน่ใจว่าใช้ผลิตภัณฑ์นี้แล้วไม่เกิดการแพ้