เปิดภาพ ดารานักแสดง ที่ดันเท่าไรก็ไม่ดัง

สวัสดีค่ะชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ)แห่งอัพยิ้ม กับเรื่องราวข่าวสารที่น่าสนใจ และเป็นสื่อกลางในการนำเสนอข้อมูลที่สำคัญๆ ให้กับชาวโซเชียลได้อัพเดทข่าวสารต่างๆด้วยนะคะ และสำหรับเรื่องราวที่เจ๊โบ(ราณ) ได้นำมาฝากกันในวันนี้เป็นเรื่องของดาราที่ดันเท่าไหร่ก็ไม่ดังสักที ก็ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลประการใดที่ทำให้ดาราเหล่านี้ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ทั้งที่ก็มีงานละครแต่เล่นเรื่องเดียวก็ไม่ดังอะไรมากมาย ได้เล่นบทดีๆงานดีๆ แต่ก็ไม่เป็นที่รู้จักสักที เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครกันบ้างจ้า
มารี เบิร์นเนอร์ เข้าวงการมาก็ได้รับบทนางเอกเลย เล่นเป็นนางเอกมาก็หลายเรื่องประกบพระเอกดังทั้งนั้น แต่ก็ไม่เป็นที่พูดถึงสักเท่าไหร่
แยม มทิรา เคยรับบทเป็นอีเย็นนางทาส แต่ก็ถูกวิจารณ์หนักพอสมควร เล่นมาก็หลายเรื่องประกบพระเอกดังก็แล้วแต่ก็ยังไม่เป็นที่พูดถึงสักที

น้ำตาล พิจักษณา หวานใจไผ่ พาทิศ ก็ถือว่าอยู่ในวงการนานพอสมครวเล่นละครมาก็หลายเรื่องแต่เล่นเท่าไหร่ก็ไม่มีแววดังขึ้นไปกว่านี้เลย

มิว ลักษณ์นารา เป็นถึงเด็กของเอศุภชัยหลายคนอาจจำได้ในบทของสาวเงือก ที่มีถึง 2 ภาค แต่กลับถูกลืมถึงช่องจะป้อนงานให้เรื่อยๆแต่กระแสก็เงียบกริบ

แพททีเซีย กู๊ด ดาราสาวหน้าคล้ายกับ ญาญ่า อุรัสญา มีผลงานเรื่อยๆ ประกบคนดังๆทั้งนั้นแต่ก็ไม่เป็นที่พูดถึงเลยสักนิด ถึงจะมีกระแสคบกับหนุ่มพีช พชร ก็ตามก็ยังเงียบอยู่ดี

ธันวา สุริยจักร มีผลงานกับทางช่อง 7 มาหลายเรื่องมากจากตัวรองก็มีโอกาสขึ้นแท่นเป็นพระเอก แต่ก็ไม่ดังกับคนอื่นสักที เทียบกับดาราชายคนอื่นเล่นเรื่องเดียวดังแซงหน้าไปแล้ว

บอม ธนิน เป็นพระเอกมาตั้งหลายต่อหลายเรื่องแต่ก็ยังถูกวิจารณ์เรื่องการแสดงเป็นเป็นพระเอกก้อนหินบ้าง ท่อนไม้บ้าง สีหน้าไร้อารมณ์ เล่นกี่เรื่องก็ยังไม่ดังสักที

ริชชี่ อรเณศ เคยเป็นถึงนางเอกประกบคู่กับ ณเดชน์ ในหนังคู่กรรม แต่ก็ถูกวิจารณ์ยับ แถมได้รับฉายานางเอกท่อนไม้ อีกต่างหาก

ลิลลี่ ภัณฑิลา มีผลงานมาได้สักพัก แต่ก็ยังไม่ได้เป็นนางเอกแถวหน้ากับเค้าสักที ทั้งๆที่มีใบหน้าสวย คม ขึ้นกล้องขนาดนี้ ยังไงก็ต้องรอจังหวะและเวลาด้วยนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวและภาพสวยๆของเหล่าดารานักแสดง ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องที่เจ๊เองก็ยังสงสัยอยู่เหมือนกันนะคะ ว่าทำไมดันเท่าไรก็ไม่ดังสักที