จ๋า ตอบแล้ว หลังมีภาพเดินห้างกับไฮโซกึ้ง

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ก็ไม่พลาดที่นำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับวงการบันเทิงกันสักหน่อยสำหรับเรื่องราวของ วีเจจ๋า หรือ ณัฐฐาวีรนุช ทองมี นักแสดงผู้มากความสามารถ หลายๆท่านคงจะทราบกันดีว่าจ๋าเป็นอีกหนึ่งดาราที่มีรูปร่างที่เซ็กซี่ ล่าสุดมานี้เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าว ถึงเรื่องที่กลับมาคุยกับอดีตคนรักเก่าอย่าง ไฮโซกึ้ง ตามมาดูเพิ่มเติมกันดีกว่าจ้า ว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ลุ้นกันหนักมากว่าถ่านไฟเก่าจะคุกรุ่นขึ้นมาอีกรึเปล่าสำหรับ วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กับอดีตคนรักไฮโซหมื่นล้าน กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ หลังมีคนเห็นทั้งคู่ไปด้วยกัน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เจอ วีเจจ๋า เลยถามว่า
มีคนเห็นจ๋ากับกึ้งที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี หลายคนอยากรู้ว่ากลับมาคุยกันแล้วรึเปล่า? “ค่ะ มีไปเจอกันที่เอ็มบาสซี แต่ไม่มีอะไร พอดีพี่เค้าชวนทำงาน ก็ไม่ได้มีอะไรแปลกประหลาด เค้าชวนคุยเรื่องงาน”
เห็นกอดคอกันด้วย? “ไม่มี ไม่น่ามี คนอื่นรึเปล่า (หัวเราะ) วันนั้นไม่ได้ไป 2 คนมีสต๊าฟของพี่เค้าด้วย แต่ก็เดินไปเดินมา”

วันนั้นคุยกันนานมั้ย? “ไม่นาน”
ทำไมเค้าถึงชวนมาทำงานได้? “จริงๆ ช่วงที่ห่างกันไปประมาณ 3-4 ปีแล้ว ช่วงแรกๆ ไม่ได้คุยกันเลย เพิ่งจะมีโอกาสได้คุยกันสักประมาณไม่ถึงปีนี้เองมั้งคะ คือเรื่องที่นานไปแล้ว มันก็นานไปแล้ว ตอนนี้ก็เป็นคนที่รู้จักเคยสนิทกัน ปรึกษาเรื่องงานก็ถามเราได้”
โสดกับโสดมาเจอกันมีโอกาสรีเทิร์นมั้ย? “ถามพี่เค้าล่ะ…ไม่ค่ะๆ”

เพราะเค้าไม่โสดรึเปล่า? “อันนี้เรียกว่าหลอกถามจ๋ามั้ย จ๋าไม่รู้ แต่ก็คิดว่าคงมีสาวๆ ที่หมายปองพี่เค้าเยอะ”
แล้วเราก็โสด ไม่มีโอกาสเหรอ? “จ๋าอยู่อย่างนี้สบายใจมาก แฮปปี้ จ๋าคิดว่าช่วงที่มีความรักแล้วมันมีปัญหามันเดินหน้าสร้างอนาคตยาก ตอนนี้ถ้าจะมีใครสักคนนึงก็อยากให้เค้าดีกับชีวิตของเราด้วย คบกันแล้วไปในทางที่ดีขึ้น ถ้าเกิดอยู่แล้วมันจมหรือไม่มีความสุขก็ไม่เอา”
พอกลับมาคุยกันความรู้สึกดีๆกลับมามั้ย? “มันก็แค่รู้สึกว่าเป็นคนที่รู้จักกันมาในหลายๆ โมเมนท์ อย่างเมื่อก่อนบางเรื่องไม่กล้าพูดกัน ตอนนี้ก็กล้าพูด กล้าว่าและกล้าเตือนกัน”

อยู่แบบนี้สบายใจกว่า? “ก็สบายใจ เหมือนมันไม่ได้มีอะไรติดค้าง”
กลับมาคุยกันตอนไหน? “ไม่ได้คุยขนาดนั้นค่ะ แต่ช่วงแรกน่าจะเป็นตอนที่น้องสาวเสียแล้วพี่เค้ามาถามในช่วงนั้นมากกว่า แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกัน จนเค้ามาถามเรื่องงานบ้าง”
เริ่มคุยกันยังไง? “เรามีเพื่อนที่รู้จักกันอยู่แล้ว พอได้คุยกันก็รู้สึกว่า เอ้ย! นี่คุยได้แล้วหนิ ไม่มีอะไรแล้ว ณ วันนี้ก็สามารถคุยได้ปกติ ไม่ได้มีอะไรในใจแล้ว แต่ถ้าเป็นตอนต้นๆ ก็อาจ จะมีความรู้สึกไม่อยากคุยด้วย”
ยังมีสิ่งที่ค้างคาใจอยู่มั้ย? “ไม่มี มันผ่านไปแล้ว มันไม่รู้จะเอาอะไรมาพูด ถ้าวันนี้เจอหน้ากันแล้วยิ้มให้กันได้มันก็ดี”

ถ้ามีคนเชียร์ล่ะ? “ต่อให้คนเชียร์คนยุ ถ้าคนสองคนไม่ได้มีอะไร มันก็ไม่มีอะไร”
เห็นเอาประวัติตัวเองไปลงเพจหาคู่ด้วย? (หัวเราะ) “เป็นเพจของน้องบี-มาติกา แต่มีรุ่นน้องที่เป็นวีเจเค้าทำ เค้าเห็นว่าเราโสดก็เลยถามเราว่าลงมั้ยในเพจแม่สื่อ เราก็ลงเลยจะได้รู้ว่าโสดจริงเดี๋ยวคนไม่เชื่อ เราเองก็ไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ (ยิ้ม)”
หรือเราอยากมีแฟน? “ไม่ค่ะ แค่อยากบอกว่าเราโสดนะ”
แล้วเป็นยังไงบ้าง? “อินบ็อกซ์ระเบิด แต่มันก็ยังบอกไม่ได้ ว่าคนไหนใช่แน่ๆ”
ได้ตอบกลับใครบ้างมั้ย? “ตอนแรกคิดว่าจะมีคนส่งมานิดๆหน่อยๆ เราก็อาจจะตอบแต่พอเยอะขนาดนั้นก็เลยไม่ได้ตอบใคร ส่วนใหญ่ที่ส่งมาเค้าก็ส่งออกแนว ขำๆ ส่วนใหญ่ก็บอกว่า “ติดตามมานานแล้วดีใจจังที่เลิกกับพี่ชาคริตแล้ว” เราก็อึ้งๆ แบบคนละคน ซึ่งก็ตลกดีเหมือนกัน”.

เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ ทางวีเจจ๋าก็ออกมาบอกแล้วเนอะว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ แต่แฟนคลับก็มีมาเชียร์กันใช่มั้ยล่ะคะ