“แอ๊ด คาราบาว” เคลียร์เอง ปม “เล็ก คาราบาว”

หลังจากที่มีกระแสดราม่าออกมาทั่วโลกออนไลน์เรื่องคลุมเครือในวงคาราบาว ซึ่งทางด้านสมาชิกในวงอย่าง “เล็ก คาราบาว”  ได้ออกมาโพสต์ดราม่าถึงคนในวง แบบว่าทนไม่ไหวแล้วจริงๆ งานนี้ก็ทำเอา “แอ๊ด คาราบาว” ทนไม่ไหวต้องออกมาเลคียร์เอง เพื่อให้สมาชิกในวงทำงานได้อย่างเต็มที่และไม่มีปัญหากัน  ซึ่งล่าสุดทุกคนก็เปิดใจเคลียร์กันแล้วนะคะ ไม่มีปัญหาต่อกันอีก แหม่ๆ เจ๊ดันแห่งอัพยิ้มเห็นแบบนี้ค่อยโล่งใจหน่อย ดีกันนะคะๆ อย่าโกรธกันเลย มีอะไรก็ค่อยๆคุยกัน
 ความคืบหน้าล่าสดุ (25 มกราคม 2561) ผู้จัดการวงคาราบาว ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า วงคาราบาวยังเดินหน้าทำการแสดงต่อไป แม้จะมีเรื่องราวข่าวฉาวเกิดขึ้น แต่ทาง”น้าแอ๊ด คาราบาว”ผู้อาวุโส และเป็นคนที่สมาชิกเกรงใจให้ความนับถือก็โดดเข้าไปเป็นกาวใจ และในตอนนี้ทุกคนในวงก็ได้มีการพูดคุยเคลียร์ใจในประเด็นที่ติดค้างกันหมดแล้ว กลับมาร่วมงานกันได้ตามปกติ

  ส่วนบุคคลปริศนาผู้เทน้ำจิ้ม จนเกิดเป็นดราม่าสนั่นนั้น ทางผจก.ออกตัวว่าขอไม่พูดถึง ไม่อยากรื้อฟื้น เพราะว่ากระทบถึงความเสียหายของวงอมตะคารบาวซะเปล่าๆ ในเมื่อทุกคนหันหน้าเข้าหากัน และยินดีที่จะปรับทุกสิ่งให้ดีขึ้น เพื่อที่จะก้าวไปด้วยกันก็อย่าไปรื้อฟื้นดีกว่า เพราะวงคาราบาวมีอายุยาวนานกว่า 40 ปี ก็มีปัญหาเล็กๆน้อยๆมาตลอด แต่ก็แก้ไขกันไป ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ ในเมื่อเคลียร์แล้วก็อยากให้ทุกสิ่งจบลงไป

เอาน่าคุยๆกันนะ

เรากลับมาดีกันเถอะ

อย่าคิดอะไรมากเลย

มันต้องมีกันบ้าง

อยู่กับพี่นะน้องรัก

เราจะไม่ทิ้งกัน

เฮกันเลยใช่มั้ยเค้ากลับมาดีกันแล้ว ก็แหมๆ ไม่รู้จะโกรธกันทำไมนะ พี่แอ๊ดของเราเลยต้องออกมาเคลียร์เองเลยเห็นมั้ย  ตอนนี้ก็เคลียร์แล้วเนาะ ยังไงก็ค่อยๆ คุยกันนะคะอย่าโกรธกันอีกน๊า