อัพเดทปัจจุบัน “เดมี่ Miss Universe”

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้ก็ยังอยู่กับผมแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินอัพยิ้มก็จะพาเพื่อนๆทุกคนโกอินเตอร์ ไปตามติดชีวิตนางงาม “เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส”หลังจากเป้นผู้ครอบครองมงกุฎ บนเวที Miss Universe คนล่าสุด ก็ได้รับรางวัลอย่างสมเกียรติสมศักดิ์ศรี และตัวแทนแต่ละประเทศต่างก็ทุ่มเทกันอย่างสุดๆ หลังจากที่เธอได้รับตำแหน่งไปแล้วก็เลยอยากพาเพื่อนๆไปส่องความเคลื่อนไหวของเธอกันว่าจะเป็นไปอย่างไรและเธอสวยขึ้นมากด้วยไม่รอช้าไปชมภาพของเธอกันเลยครับ

ชีวิตในวัยเด็ก   เนล-ปีเตอร์ เกิดวันที่ 28 พฤศจิกายน ค.ศ.1995 ใน เชดจ์ฟิลด์, เวสเทิร์นเคป เธอเป็นบุตรสาวของ เบนนี ปีเตอร์ และ แอน-มารี สเตียนกัมป์[1] น้องสาวของเธอ ฟรันเยอ มีความพิการทางร่างกายและ เนล-ปีเตอร์ กล่าวว่าเธอเป็นแรงจูงใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเธอ เธอจบปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยนอร์ทเวสต์ และสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาอาฟรีกานส์ได้อย่างคล่องแคล่ว

การประกวด  มิสเซาท์แอฟริกา 2017     เนล-ปีเตอร์เป็นตัวแทนจากเวสเทิร์นเคป เข้าร่วมประกวดมิสเซาท์แอฟริกา 2017 ซึ่งเธอก็ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ[6] ในฐานะที่เป็นมิสเซาท์แอฟริกาเธอมีสิทธิ์ที่จะเป็นตัวแทนของแอฟริกาใต้ทั้งการประกวดมิสเวิลด์ 2017 และ นางงามจักรวาล 2017 แต่เนื่องจากวันที่ประกวดรอบสุดท้ายของทั้งสองเวทีอยู่ใกล้ๆกัน เธอจึงถูกส่งเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาลเท่านั้น ในลาสเวกัส, เนวาดา, สหรัฐ

นางงามจักรวาล 2017   เนล-ปีเตอร์เป็นผู้ชนะในการประกวดนางงามจักรวาล 2017 เมื่อวันที่ 26 พฤศติกายน ค.ศ. 2017 ในดิแอซิส ลาสเวกัส, เนวาดา, สหรัฐ เธอเป็นนางงามจากประเทศแอฟริกาใต้คนที่สองที่ได้รับตำแหน่งในรอบ 39 ปี

ต่อจากมาร์กาเรต การ์ดิเนอร์ เธอคือนางงามคนที่ 7 ของแอฟริกาใต้ที่ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายหลังจากซินดี เนล ในปี ค.ศ. 2003 นอกจากนี้เธอยังเป็นนางงามจากทวีปแอฟริกาคนที่ 5 ที่ครองตำแหน่งนางงามจักรวาล นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1978 ต่อจากไลลา ลอปึช ของประเทศแองโกลา ในปี ค.ศ. 2011

ในตอนนี้ชีวิตของเธอนั้นก็เรียกไปว่าดีสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแฟชั่นและหลายๆอย่างและดุนับวันก็ยิ่งสวย เปร่งออร่ากระจายกันเลยทีเดียว

ทานผลไม้เบาๆ

ไม่ธรรมดา

สีปากโดดเด่นมากๆ

เกินความบรรยาย

เซ็กซี่สุดๆ

แต่งตาสวยมาก

อลังการสุดๆ

สวยงามมากๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับความสวยของเธอ ต้องบอกเลยครับว่าเธอสวยขึ้นมากเลย ไม่ว่าจะเป็นลุคการแต่งหน้า ชุดแต่ละชุดที่ใส่ เริ่สมาก…ชอบๆๆเหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งนี้ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาติดตามรับชม ไว้พบกันใหม่ครั้งต่อไป สวัสดีครับ