เปิดภาพ 6 คู่รักดารา “ที่อยู่ด้วยกันก่อนแต่งงาน”

ปัจจุบันนี้เรียกได้ว่าดาราในวงการบันเทิงบ้านเรานิยมเปิดเผยเรื่องความรักมากขึ้นนะคะ ซึ่งเราจะเห็นว่าทุกวันนี้เหล่าดาราพระเอกนางเอกกล้ายอมรับมากขึ้นว่ากำลังคบหาดูใจกัน หรือ บางคู่ก็ออกมายอมรับกับสื่อว่าเป็นแฟนกันแล้ว วันนี้เราก็เลยจะพาทุกคนมาอัพเดทเหล่าดาราในวงการที่อยู่กันก่อนแต่ง บางคู่ก็มีลูกด้วยกันแล้วค่อยแต่งงานก็มี และบางคู่ก็กำลังมีแพลนที่จะแต่งงานเร็วๆนี้ด้วย ซึ่งวันนี้เราได้ยกตัวอย่างมาให้ทุกท่านได้ดูกันอยู่ 6 คู่ เราไปดูกันเลยนะคะว่ามีคู่รักคู่ไหนบ้าง

1.เปิ้ล-จูน
ก็ถือว่าเป็นอีกคู่หนึ่งที่ไม่มายด์เรื่องของการอยู่ก่อนแต่งทั้งสิ้น ตั้งแต่คบหาเป็นแฟนกันมากกว่า 10 ปี แถมทุกวันนี้ “เปิ้ล-จูน” ก็ยังมีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น แถมเพิ่งจัดงานแต่งงานไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาเอง

2.ฮารุ-กาย
ก่อนที่จะเป็นครอบครัวน่ารักอย่างทุกวันนี้ “หนุ่มกาย” ก็ได้เคยออกมายอมรับแมนๆ เช่นกันว่าอยู่กก่อนแต่งกับ “สาวฮารุ” จริง แถมไม่ได้ซีเรียสเรื่องคนจะวิจารณ์หรืออะไรทั้งสิ้น จนถึงทุกวันนี้ครอบครัวของทั้งคู่ช่าวอิจฉาเสียจริงๆ

3.ชาคริต-แอน
เป็นพระเอกหนุ่มที่เรียกว่ามีแฟนมากี่คน “ชาคริต” ก็จะอยู่ก่อนแต่งแทบทุกคน เพราะด้วยความที่เป็นหนุ่มลูกครึ่งและมีความคิดความอ่านสไตส์ฝรั่งนั่นเอง

4.ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง
อีกหนึ่งคนที่ออกมายอมรับแมนๆ แบบไม่แคร์ว่าอยู่กินกับแฟนสาวแอร์โฮสเตสก่อนแต่งงานจริง เพราะตอนนั้นยังไม่พร้อม จนพร้อมแล้วจึงมีการจัดงานแต่งงานในที่สุด

5.หลุยส์-นุ่น
เป็นอีกคู่หนึ่งที่คบหากันมา 10 ปี จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันไปแล้ว ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้ง “นุ่น” และ “หลุยส์” ก็ได้ยอมรับแบบตรงๆ ว่าเป็นเพราะโตๆ กันแล้วด้วยกันทั้งคู่

6.ก๊อต-โบว์
โดนครหามาตลอดตั้งแต่คบกันมากว่า 5 ปีว่าคู่นี้อยู่ก่อนแต่ง แต่งานนี้ “หนุ่มก็อต” ก็ได้ออกมายืดอกรับแมนๆ โดยบอกว่าเป็นเรื่องธรรมดาของสมัยนี้ไม่แล้ว พร้อมเมินกระแสเม้าท์มอยต่างๆ อีกด้วย