เผยคนที่เกิด 4 วันนี้ มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่ๆ มีเกณฑ์รวย ในช่วงอายุ 35-50 ปี

ลำดับ 4 คนที่เกิดวันอาทิตย์
ผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์ บอกแล้วว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานั้น คุณจะต้องพบกับความทุกข์ที่ไม่อาจบอกใครได้ แม้ในเรื่องของการงานก็ตาม คุณรู้สึกแย่มากกับเพื่อนร่วมงาน โดนเอารัดเอาเปรียบไปซะทุกอย่าง การเงินก็ยังติดขัดอยู่บ้าง ในช่วงที่ผ่านมา มีหนี้มีสินเต็มไปหมด

แต่ว่าไม่ต้องห่วงไปแล้ว หลังผ่านพ้นในช่วงวันที่ 31 มกราคมเป็นต้นไป ดวงของคุณจะต้องประสบกับโชคลาภ ดวงดาวได้เลื่อนผ่าน นำโชคลาภวาสนาเข้ามาในชีวิตคุณ ดวงของคุณจะดีขึ้นเป็นไหนไหน ทำอะไรก็จะเยี่ยมยอดไปหมด

หากในช่วงต้นเดือนนี้นั้น โชคชะตาฟ้าลิขิตให้คนที่เกิดในวันอาทิตย์มีเกณฑ์ได้รับโชค เป็นเงินขวัญถุง และช่วงกลางเดือนแน่นอน เตรียมรับแบบเต็มๆ ได้เลยในช่วงต้นเดือน ถ้าอ่านแล้วดีก็แชร์เก็บไว้นะคะ ขอให้เป็นจริงตาม คำทำนายด้วย เทอญ สาธุ สาธุ ขอเป็นจริงเถิด



ลำดับ 3 คนที่เกิดวันอังคาร
สำหรับดวงของผู้ที่เกิดในวันอังคาร ในช่วงที่ผ่านมานั้นดวงคุณจะต้องพบโชค แต่ก็ไม่พบเป็นเพราะว่าคุณยังมีผลกรรม บังไว้อยู่ คุณยังไม่ได้ทำงานที่ผู้ทำนายบอก แนะนำว่าให้ไปอุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรโดยไว หากได้สาบาน หรือปฏิญาณตนอะไรไว้ ก็ให้รีบแก้โดยด่วน อย่าให้เกินเดือน 2

หากทำตามที่บอกแล้วนั้น ชีวิตคุณจะดีขึ้นแบบไม่คาดคิด แล้วจะต้องมาขอบคุณหมอดูอย่างแน่นอน หากไม่ทำตามที่บอก จากคนที่กำลังดวงขึ้นในช่วงนี้ เป็นอันดับ 1 ใน 4 วัน คุณจะตกอยู่ในช่วงที่ตกทุกข์ได้ยาก แนะนำให้ทำตามที่ บอกโดยไวจริงๆ และดวงของคุณในช่วงกลางปีนี้ ยันไปถึงช่วงปลายปี 62 จะอยู่ในช่วงคนดวงแรง

แรงในที่นี้หมายความว่า ไม่มีใครมาทำอะไรชีวิตคุณได้ คุณจะตกอยู่ในดวงโชคดวงลาภ แบบมหาเศรษฐี มีเกณฑ์ที่จะ ถูกสลากรางวัลเป็นชุดๆ แบบติดติดกัน 123 งวดเลยทีเดียว ถ้าอยากให้เป็นอย่างที่ทำนาย ก็ขอให้ทำตามที่บอก อย่างเคร่งครัด แล้วชีวิตจะประสบความสำเร็จ จะพบกับโชคอำนวยอวยพรให้กับชีวิตของคุณเรื่อยมา หากอ่านแล้วดี ก็แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงตามคำทำนายด้วย เทอญ สาธุ ขอให้เป็นจริง



ลำดับที่ 2 คนที่เกิดวันจันทร์

ผู้ที่เกิดในวันจันทร์ รู้สึกไหมว่าในช่วงที่ผ่านมานั้น คุณเยี่ยมมากๆ ในโลกของดวงโชคดวงลาภอย่างมาก อีกทั้งยังต้องมานิดหน่อย ในเรื่องของภาระหนี้สินที่จะต้องชำระเงินหามาได้เท่าไหร่ก็รู้สึกว่าจะไม่พอ ค่าเช่าค่าหมุนเวียนต่างๆ หาเงินไม่ทัน เดือนชนเดือนในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้

ขณะนี้ตามตำราโบราณได้กล่าวไว้ว่า ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ หลังผ่านพ้นช่วงวันที่ 31 เดือน 1 จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน จะมีรายรับเข้ามาแบบไม่รู้ตัว ชีวิตคุณจากที่ตกอับก็จะดีขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ โชคลาภจะนำพาให้คุณ พบกับตัวเลขมงคล

หากได้พบก่อนช่วงวันที่ 31 เดือน 2 แล้วนั้น ให้โอกาสส่วนบุญส่วนกุศล ให้กับเจ้ากรรมนายเวร ให้ทำตามที่บอกฟ้าจะลิขิตให้คนที่เกิดในวันจันทร์ ผูกดวงโชคดวงลาภ หยิบจับอะไรจะ ประสบความสำเร็จ เสมอๆ ขอให้เชื่อในคำทำนายแล้วทำตามจะเกิดผลที่สุด อ่านแล้วดี ก็ให้แชร์เก็บไว้นะคะ ขอให้เป็นจริง ตามคำทำนาย ประสบพบเจอแตาความสุข ด้วยเทอญ สาธุ



ลำดับที่ 1 คนที่เกิดวันพุธ

สำหรับคนที่เกิดในวันพุธ ช่วงมกราคมที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนว่าคุณต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน เป็นอันดับ 1 ของปีเลยก็ว่าได้ ช่วงเดือนที่ผ่านมาเดือนชนเดือนหาเงินไม่พอใช้เลย ขัดสนอยู่ตลอด มีที่ยืมมาเป็นปี แล้วก็ยังคืนไม่หมด แต่ไม่ต้องห่วงไป

ดวงของคุณจะกำลังห่างหายไป ห่างหายไปในที่นี้ หมายความว่า ดวงเคราะห์ดวงกรรมที่คุณได้สร้างมาตั้งแต่ภพตั้งแต่ชาติปางก่อนกำลังจะอยู่ในจุดสิ้นสุด ในช่วงของวันที่ 31 มกราคม หลังผ่านพ้นช่วงวันนี้ไป คุณสบายใจได้เลย ดวงดาวได้เปลี่ยนโชคกำลังมาเยือน

หลังผ่านพ้นแนะนำสิ่งที่ จะต้องทำแน่ๆ นั่นก็ คือ กรวดน้ำให้กับภพชาติที่แล้ว เจ้ากรรมนายเวรที่ผ่านมา ต้องทำนะ สิ่งที่บอกนี้ ขอให้ทำก่อนวันที่ 31 กุมภาพันธ์ หากได้ทำแล้วชีวิตจะประสบแต่ความโชคดี ดวงขึ้นดวงแข็ง ไม่มีภัยร้ ายอะไร ตลอดทั้งปีทั้งชาติ หยิบจับอะไรในช่วงนี้ จะเป็นเงินเป็นทองไปหมด ใครคิดที่จะมาทำร้ าย คนที่เกิดในวันพุธ จะต้องแพ้ภัย ตัวเองไปในทันที

ดวงการเงินของคุณในช่วงต้นเดือน มีเกณฑ์ได้ตรวจ สลากถูกรางวัลใหญ่ๆ รับเงินก้อนโต แบบไม่คิดว่าจะได้ หากอ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ขอให้เป็นจริง ตามคำทำนาย ด้วยเทอญ สาธุ สาธุ

เรียบเรียงโดย แชร์สดออนไลน์