จะมีโชคจากสิ่งที่มองไม่เห็น เปิด 4 ราศี มีเกณฑ์ได้บ้านหลังใหญ่ มีรถคันใหม่ หมดเคราะห์ หลังเจอปัญหารุมเร้า

ชีวิตคนเรามีลง ย่อมมีขึ้นเป็นธรรมดา แต่สำหรับใครหลายคนที่โดนปัญหารุมเร้าจนหัวร้อน เครียดจนหาทางออกไม่ได้ คนใกล้ตัวหันมาเป็นศรัตรู หาเรื่องปวดหัวมาให้ไม่เว้นแต่ละวัน พยายามทำดีแค่ไหนก็ไม่มีคนเห็น ทำคุณกับคนไม่ขึ้น ในทางพระพุทธศาสนาเรียกมรสุมชีวิตนี้ว่ากรรม แต่ทุกมรสุมเมื่อเข้ามาแล้วก้ย่อมเคลื่อนออกไป ตามหลักธรรม อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา คือ เกิดขึ้น ตั้งอยู่ไม่นาน ก็ดับไป

แต่เมื่อไหร่หละ? วันนี้เรามีคำตอบจาก หมอเค้ก มาให้เพื่อนๆได้สบายใจกัน ซึ่งเป็นคำทำนายของ 4 ราศีที่มีเกณฑ์ หมดทุกข์ หมดโศกกับปัญหาที่มารุมเร้า พร้อมรับสิ่งใหม่ๆเข้ามา คนไหนหวังจะได้บ้านซักหลัง ก็จะได้สมใจ ใครหวังอยากได้รถขับ ก็เมือนจะง่ายไปหมด

สำหรับ 4 ราศีที่จะมีดวงเฮง รับฟ้าใสหลังฝนกระหน่ามาแสนนานนั่นก็คือราศี มังกร เมษ ตุลย์ พิจิก



ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดี ต้อนรับเดือนแห่งความรักกันเลยทีเดียว สำหรับคนที่หวังโชค หมอเค้ก ยังบอกอีกว่า จะได้โชคลาภ จากสิ่งลี้ลับ ที่มองไม่เห็นตัว อาจจะเป้นบรรพบุรุษที่ล่วงลับกลับมาช่วย ซึ่งเหมาะเจาะกับช่วงตรุษจีนพอดี รวมทั้งเหล่าเทวดาประจำตัวทั้งหลาย ซึ่งเป้นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณกันด้วยนะครับ

สิ่งที่มองไม่เห็นใช่ว่าจะไม่มีจริง ก็แล้วแต่ความเชื่อ สำหรับใครที่ไม่ได้อยุ่ในเกณฑ์ 4 ราศีนี้ก็อย่าเพิ่งน้อยใจในโชคชะตา เพราะอย่างที่กล่าวมาในข้างต้น ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็จะเคลื่อนเข้าสู่ความจริงของโลกธรรม 8 นั่นก็คือ

-มียศ เสื่อมยศ

-มีลาภ เสื่อมลาภ

-มีคนสรรเสิญ ย่อมมีคนนินทา

-มีความทุกข์ ก็ย่อมมีความสุขเช่นเดียวกัน

ใครที่ชอบทำบุญสร้างบารมีไว้เยอะๆถึงคราวใดที่ลำบากทุกข์ยาก ปัญหาถาโถมเข้ามา ก็ให้คิดถึงความดีที่เคยทำเอาใว้ เหมือนกับการถอนเงินเอามาใช้ เชื่อว่าบุญบารมีเหล่านั้น สามารถช่วยดลให้เราผ่านพ้นทุกๆปัญหาไปได้อย่างแน่นอน

ขอขอบคุณคำทำนายจาก หมอเค้ก Magic designs

เรียบเรียง-บทความโดย ทีมงานสยามนิวส์