หลวงพี่อุเทนชี้ 4 ราศี หมดเคราะห์ เป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน

พระอาจาย์อุเทนเกิดปีเถาะ เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๕ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๑๘ ที่บ้านเลขที่ ๒๐/๑ บ้านห้วยกรด ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม แต่ต่อมาย้ายมาอยู่ใกล้วัดศรีมหาโพธิ์ ที่อำเภอศรีมหาโพธิ์ ที่อำเภอศรีมหาโพธิ์ ในจังหวัดนครปฐมเหมือนกัน บิดาของพระอาจารย์อุเทนชื่อ พิทักษ์ ส่วนมารดาชื่อ ประหล่ำ เดิมใช้ แซ้ล้อ แต่ต่อมาเปลี่ยนเป็น นโรตมางฉัน(เซ็นเซอร์)รบุพการีทั้งสองมีลูกสามคน คนโตเป็นผู้ชาย ตัวของพระอาจารย์เป็นคนกลาง ส่วนคนสุดท้องเป็นน้องสาว…



เดิมทีพ่อของพระอาจารย์อุเทนมีฐานะดีทีเดียว มีโรงสี ฟาร์มเลี้ยงหมูมีไร่-นา มีรถไถนารถสิบล้อรับจ้าง พ่อของพระอาจารย์รักลูกชายคนโตมาก ซึ่งก็เป็นธรรมดาของครอบครัวคนจีนทั่วไป



เปิดราศีที่ “กำลังจะรวยแบบไม่ทันตั้งตัว” และ “รอรับโชคก้อนใหญ่แบบไม่คาดคิด” มาก่อนถ้าว่าด้วยเรื่องโชคลาภเงินทองใครก็ต้องการก็เลยไปหาข้อมูลเรื่องโชคชะตาราศีมาฝากเพื่อนๆทุกคน โดย ท่านเจ้าคุณ พระญาณวิกรม หรือ “หลวงพี่อุเทน” เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ชื่อดัง โพสต์ข้อความเฟซบุ๊ค “วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร”ระบุรายละเอียดไว่ว่า



ราศีเฮดังๆ รวยไม่ลืมหูลืมตา เตรียมเป็นเศรษฐีใหญ่ ได้โชคลาภเงินทอง การงาน การเงิน มีเกณฑ์ชะตาร่ำรวย ได้แก่ชาวราศี…

(ราศีมีน) (ราศีกรกฎ) (ราศีกันย์) (ราศีพิจิก)

ตื่นเช้าให้อาหารสมอง เปลี่ยนความคิด เร่งทำงาน ทำบุญ แสวงหาความรู้ เปลี่ยนแปลงพฤติกรรม ที่แย่ๆ เปิดใจกว้างๆ ลุยๆ อย่าท้อ จัดการตัวเองใหม่ ที่ดีแล้วก็สาธุ (หลวงพี่อุเทน)

ขอบคุณ : siamtopic.com