“หนูตกถังข้าวสาร” 4 วันเกิด จะได้คนดีมีฐานะเข้ามาดูแล ปลดหนี้สิน มีเงินมีบ้านมีรถ

อันดับที่ 4 คนเกิดวันเสาร์

พื้นฐานคนเกิดวันนี้มัก จะคารมดีช่างเจรจาปากหวาน ใครๆก็รัก ใครๆก็หลง แต่ระวังไปผิดผั ว ผิดเมี ยคนอื่น โดยไม่ตั้งใจ  จะคบใครก็ดูดีๆ ให้แน่ใจเสียก่อนว่า โสดจริงไม่มีเจ้าของ เดี๋ยวจะพาซวยเอา

เพราะดวงชะตาท่าน ในช่วงนี้ด้านโชคลาภ ถือว่าดีมาก และ ช่วงเวลาตั้งแต่ 16 กุมภาเป็นต้นไป คุณมีเกณฑ์จะได้ เจอคนมีฐานะ เข้ามาดูแลอุปถัมภ์ แบ่งเบา ภาระหนี้สิน และช่วงกลางเดือนกุมภา จนถึงเมษาดวงโชคลาภ ก็แรงไม่เบา

ความฝันงูใหญ่ หรือพญานาคจะ ให้โชคใหญ่ เตรียมจับเงินได้เลย การเสี่ยงดวงจากสลากให้ ซื้อกับคนขายเร่ หญิงอวบ ที่ขายใกล้สนามบอลจะถูกโฉลก กับดวงท่านมีเกณฑ์รับทรัพย์ จากเลขหลายแสน

หมั่นทำทานให้บ่อย จะช่วยหนุนค้ำดวงชะตา ให้ทั้งปีมีแต่เรื่องดีๆ ตลอด  อ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้นะคะ เป็นกุศลให้โชคเข้าข้าง เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียว กับท่านราศีเดียว กับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆ ในชีวิตโชคลาภมากมาย ด้วยเทอญ สาธุสาธุ

 

อันดับที่ 3 คนเกิดวันอาทิตย์

คนดวงดีปี 2019ตัวจริง ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ใหม่ ดวงจะแย่จะแย่ ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว แต่สุดท้ายจนแล้ว จนรอดก็ประคองตัวเอง เอาตัวรอดมาจน ถึงปีใหม่นี้ได้ ดวงแข็งและ เฮงมากจริงๆ

ดวงชะตานี้ บั้นปลายส่วนมาก มักจะสุขสบายเกือบทุกคน มีกินไม่ใช้ ไม่ได้ลำบากแน่นอน และ ช่วงเวลาตั้งแต่ 16 กุมภาเป็นต้นไป คุณมีเกณฑ์จะได้ เจอคนมีฐานะ เข้ามาดูแลอุปถัมภ์แบ่งเบาภาระหนี้สิน และช่วงเดือนกุมภาจน ถึงกลางเดือนพฤษภาดวงโชคลาภก็แรงไม่เบา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใกล้ตัว จะให้โชคใหญ่ จะมีเงิน ปลดหนี้ ปลดสิน ซื้อบ้านซื้อรถ เริ่มต้นชีวิตใหม่

ก่อนสงกรานต์การเสี่ ยงดวงจากสลากให้ซื้อ กับคนขายหญิงขาวผอมจะถูกโฉลก กับดวงท่านมีเกณฑ์รับทรัพย์ จากเลขเป็นหลักล้านเลย หมั่นทำทานให้บ่อย จะช่วยหนุนค้ำดวงชะตาให้ทั้งปี มีแต่เรื่องดีๆ ตลอด อ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล ขอให้โชคเข้าข้างคุณ เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียว กับท่านราศีเดียวกับท่านจะ ได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภมากมายด้วย เทอญสาธุๆ

 

อันดับที่ 2 คนเกิดวันพุธ

ในปี2561 ถือว่าเจอเคราะห์ มาไม่น้อย ทั้งเรื่องเล็กเรื่องน้อย จุกจิกกวนใจแทบตลอดทั้งปี หลายๆคนหวังปีนี้ จะเจอเรื่องดีๆ สิ่งดีๆ บ้าง ก็บอกเลยว่าสมใจอยาก ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาไปดวงชะตาท่านจะค่อยดีขึ้น ตามลำดับ และดียาวๆจนถึงกลาง เดือนเมษาเลย

ช่วงเวลาตั้งแต่ 16 กุมภาเป็นต้นไป คุณมีเกณฑ์จะได้ เจอคนมีฐานะ เข้ามาดูแลอุปถัมภ์ แบ่งเบาภาระ หนี้สิน และ ช่วงต้นเดือนกุมภาจน ถึงพฤษภาดวงโชคลาภ ก็แรงไม่เบา

เลขทะเบียนรถคนใกล้ตัว จะให้โชคใหญ่ ออกรถใหม่ป้ายแดงได้เลย การเสี่ย งดวงจากสลาก ให้ซื้อกับคนขายเร่ชายผอมสูง ที่ขายใกล้วัดวาอารามจะถูกโฉลก กับดวงท่านมีเกณฑ์รับทรัพย์ จากเลขเป็นหลักแสนเลย

หมั่นทำทานให้บ่อย จะช่วยหนุนค้ำดวงชะตาให้ทั้งปี มีแต่เรื่องดีๆ ตลอด อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ โชคจะเข้าข้างเป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่าน ประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมาก มายด้วยเทอญ สาธุ

 

อันดับที่ 1 คนเกิดวันศุกร์

ถือว่าฟาดเคราะห์ไปแล้ว กับปี 2561 ปี 2562 ก็ต้องมาเจอ เรื่องดีบ้างสิน่า ใครมันจะดวงซวย ไปได้ตลอด ตั้งแต่ปลายเดือนมกรา ไปดวงชะตาท่านเฮงคูณสองคูณสามเลยทีเดียว และดียาวๆจนถึงปลาย เดือนเมษาเลย

ช่วงเวลาตั้งแต่ 16 กุมภาเป็นต้นไป คุณมีเกณฑ์จะได้เจอ คนมีฐานะ เข้ามาดูแลอุปถัมภ์ แบ่งเบาภาระ หนี้สิน และ ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์จนถึงต้นเดือนมิถุนาดวงโชคลาภ ก็พุ่งแรงแซงทางโค้ง

ความฝันรถหาย จะให้โชคใหญ่ และ การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อ กับคนขายผั วเมี ยที่ขายคู่กัน ในตลาดสดจะถูกโฉลก กับดวงท่านมีเกณฑ์รับทรัพย์ จากเลขเป็นหลักแสนเลยทีเดียว

จะมีเงินปลดหนี้ซื้อบ้าน ซื้อรถ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ก่อนสงกรานต์ มีเวลาหมั่นใส่บาตร ให้บ่อยจะช่วยหนุนค้ำดวงชะตา ให้ทั้งปีมีแต่เรื่องดีๆ ตลอด อ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้นะ ขอให้โชคเข้าข้างเป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียวกับท่าน ราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่ สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ด้วยเทอญ สาธุสาธุ

 

แหล่งที่มา : Postread