แค่ดื่ม “น้ำขิง” ตามสูตร ก็ช่วยปรับสภาพสมดุล ทำให้ผอมลงเกือบ 5 กิโล

แค่ดื่ม “น้ำขิง” ตามสูตร ก็ช่วยปรับสภาพสมดุล ทำให้ผอมลงเกือบ 5 กิโล

เมื่อไม่นานมานี้มีการแชร์สูตรน้ำขิง เธอบอกว่าไม่ใช่แค่ดีต่อมดลูกของตัวเอง แต่ยังทำให้เธอนั้นผอมลงไปมากถึง 5-6 กิโลกรัม ในตอนนี้เธอก็สวยขึ้นมาก ทั้งที่เป็นคนที่มีประจำเดือนมาแบบไม่ปกติ ก่อนหน้านี้ปวดท้องเวลาที่มีประจำเดือน พอได้ดื่มสูตรน้ำขิงนี้เข้าไปก็ได้รับผลประโยชน์แบบไม่ทันคิดจริงๆ

แนะนำให้เก็บไว้อ่านนะคะ เพราะสูตรนี้เราลองทำมาแล้ว ได้ผลจริง จากน้ำหนัก 58 กิโล ตอนนี้เราหนัก 52 โลแล้วค่ะ เราสูง 166 

ทางผู้เชี่ยวชาญได้มาอธิบายไว้ว่า : ทำไมการปรับสภาพมดลูกเย็น ถึงจะทำให้ผอมได้

ในช่วงฤดูหนาวนั้นเป็นสาเหตุหลักของความอ้วน ที่จะทำให้พุงเราย้อย และอึดอัดใจ ง่วงง่าย ไม่สบายร่างกาย ปวดเนื้อปวดตัว ถ้าความเย็นออกจากร่างกายได้ ก็จะทำให้น้ำหนักของเราลดลง

ลดลงจนรูปร่างของเราบางลงอย่างเห็นได้ชัด ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว การที่มดลูกเย็น ไม่เพียงแต่จะทำให้เราปวดท้องเมนส์ ประจำเดือนมาแบบไม่ปกติ มาช้าบ้าง น้อยบ้าง อีกทั้งยังทำให้เราอ้วนง่ายขึ้น

เพราะฉะนั้นเราควรที่จะดื่มน้ำขิงตามสูตรจะทำให้ร่างกายของเรานั้นอบอุ่น ช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

ความคิดเห็นจากคนที่ดื่มสูตรนี้

วิธีการทำน้ำขิงง่ายๆที่บ้าน

ขั้นตอนที่ 1 : เอาขิงสดมาปอกเปลือกออก

ขั้นตอนที่ 2 : หั่นขิงที่ปอกเปลือกแล้วเป็นแผ่น แล้วซอยให้เป็นชิ้นเล็กๆ ยิ่งเล็กยิ่งดี

ขั้นตอนที่ 3 : เอาขิงใส่ลงไปในหม้อ ใส่น้ำสะอาดลงไป ไม่มีสัดส่วนที่แน่นอน ปรับได้เองตามใจชอบ

ขั้นตอนที่ 4 : เปิดไฟแรงจนน้ำเดือด จากนั้นก็เบาไฟลงต้มต่อไปอีกประมาณ 10 นาที จนกลิ่นขิงออกมาก็เป็นอันได้ที่

ขั้นตอนที่ 5 : ปิดไฟ เตรียมตะแกรงเพื่อกรองเอาเนื้อขิงออก เก็บเอาไว้แต่น้ำ

ขั้นตอนที่ 6 : รอจนน้ำขิงเย็น จากนั้นก็กรอกลงขวด อันนี้เราต้มได้ 2 ขวดพอดี

จากนั้นก็เอาขวดน้ำขิงแช่ตู้เย็นก็เป็นอันเสร็จสิ้น ดื่มทุกวันตอนเช้าหนึ่งแก้ว โดยเอาออกจากตู้เย็นมาทำให้อุ่น แล้วดื่มตอนท้องว่าง

ถ้าไม่ชอบกลิ่นขิง ก็ใส่น้ำมากหน่อย จากการดื่มติดต่อกัน 2 ขวด เพื่อปรับสมดุลให้มดลูก ยังได้ของแถมเป็นน้ำหนักลดลง 4 กิโล ตอนนี้คางเลยเรียวลง ผิวก็นุ่มลื่น เพื่อนๆบอกว่าสีหน้าดูดีขึ้นมาก

มารู้จักมดลูกเย็นกัน

1. มดลูกเย็นจะทำให้อ้วนลงพุง เพราะว่ามดลูกเย็นต้องการอุณหภูมิสูงๆมาปกป้อง เพราะงั้นเมื่อผู้หญิงมีอาการมดลูกเย็น ไขมันก็จะมาสะสมบริเวณหน้าท้อง ทำให้อ้วนลงพุง

2. ลิ้นเป็นฝ้าขาว มีรอยฟันชัดเจนข้างลิ้น เป็นอาการที่บ่งบอกว่ามดลูกเย็น ต้องการการจัดการ ไม่อย่างนั้นถ้าปล่อยให้อาการหนักขึ้นจะให้ใบหน้าโทรม ดูแก่ หรือมีกระขึ้นได้

3. ผมมัน สระยังไงก็ไม่สบายหัว หลายๆคนคิดว่าตัวเองเป็นคนผมมันง่าย แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ มันเป็นอาการที่บอกว่าหยินหยางไม่สมดุลในไต พลังหยางจากไตไม่สามารถส่งไปถึงมดลูกได้ ทำให้มดลูกเย็น และสิ่งที่ทำให้เห็นชัดเจนถึงพลังหยางในไตก็คือผม

4. ในฤดูหนาวหรือช่วงหลังฤดูหนาวจะมีอาการชัดเจน เช่นปวดประจำเดือน ประจำเดือนมาไม่ปกติ ต้องได้รับการดูแล

เรียบเรียงโดย : Postsara

ขอขอบคุณ : liekr, postsod