ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2562

ดูดวงความรัก ประจำเดือนมิถุนายน 2562 ทั้ง 12 ราศี กับโหราศาสตร์ฮารฺาดคอร์ ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปดูรายรายละเอียดกันเลย

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

ควรใส่ใจ ดูแลหัวใจของคนรัก คู่ครองให้มากที่สุด เพราะเขา/เธอเท่านั้นที่จะช่วยเหลือคุณในเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้คุณรอดพ้นจากวิกฤตด้านการเงิน และในเดือนนี้ ควรใส่ตุ้มหูถ่วงหูให้หนักๆ หน่อย อย่าหูเบา อย่าหลงคารมที่แค่เข้ามากระแซะ ยุแยงตะแคงรั่วทำให้สัมพันธ์รักร้าวราน

สำหรับคนโสด ที่กำลังแสวงหารักแท้ เมื่อเงินกับความรักเคียงคู่มาด้วยกัน ด้วยบุพเพสันนิวาส กรรมเก่าจากดาวพระเกตุที่กุมชะตาอยู่ เหตุจากเงิน เช่นการเข้าไปทำธุรกรรมที่ธนาคาร ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

ในเดือนนี้ จากความแปรปรวนของดาวพฤหัสบดี อาจทำให้หัวใจของเขา/เธอห่างเหเสน่หาจากคุณ และอาจทำให้สถานะทางการเงินของเขา/เธอคนนั้น มีปัญหาที่จะส่งผลให้ชาวราศีพฤษภอาจต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบเจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักอย่างหน้ามืดตามัว แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอคนนั้น จะทำให้คุณสูญเสียเงินทองของมีค่ามหาศาล!

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

ในเดือนนี้ ชาวราศีมิถุนที่ได้รับพลังแรงกล้าจากดวงดาว จะมีพลังในการสร้างสรรค์มากขึ้นที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเองไปสู่ความเจริญก้าวหน้า มั่นคง และมีพลังมากพอที่จะไปเติมเต็มคนรัก คู่ครอง ที่อาจอ่อนล้าจากพลังของดาวเสาร์ที่ครอบคลุมราศีธนูอยู่ นั่นคือต้องให้กำลังใจ ช่วยเหลือสนับสนุนให้เขาสดใส ร่าเริง มีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สำหรับคนโสดที่กำลังสนุก เริงร่ากับชีวิต ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะมีสัมพันธ์ที่สุดแสนโรแมนติก ที่ไม่ต้องการผูกมัด ไม่ต้องการพันธะใดๆ ขอแค่อยู่ในเงามืดของชาวราศีมิถุนเท่านั้น

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ…ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับมิตรสหาย และเงินตรา ที่จะทำให้มีความสุขมากกว่าความรักจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้ทุกข์ใจ ไม่ได้ดังใจ แต่สำหรับชาวราศีกรกฎที่ยังหมกมุ่นกับความรักที่ยังหาทางออกไม่ได้ ก็ควรอยู่เฉยๆ ดีกว่า เพราะยิ่งดิ้นรนมากแค่ไหน ก็ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก แค่ขยันเข้าสังคม พบมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะมาช่วยคลายเหงาใจได้

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

ควรระวัง ความสุขจากการทำงาน นับเงิน ความสนุกที่ได้คุยกับมิตรสหาย ติดการแชท เกม สื่อออนไลน์ มากกว่าที่จะใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้รักจาง ห่างเหินจนห่างหายได้ในวันหนึ่ง!

สำหรับคนโสด หากต้องการแค่รักกุ๊กกิ๊ก ที่ไม่มีคำมั่นสัญญาใดๆ จากการทำงานร่วมกันหรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ” ในเดือนนี้ ความสุขจากความรัก หรือ การได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ

สำหรับคนโสด ก็มีโอกาสเกิดขึ้นจากการท่องเที่ยวทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา แต่หากชาวราศีกันย์หมกมุ่น คลั่งไคล้กับงาน และเงินมากกว่าเขา/เธอของคุณ ก็มีโอกาสทำให้สัมพันธ์รักจืดจาง รอวันที่จะเดินกันคนละเส้นทาง

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)
ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

การเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงตัวเองให้สวยงาม มีเสน่ห์มากขึ้น ทั้งจากการแต่งกาย การออกกำลังให้รูปร่างกระชับ สมส่วน จะเป็นโอกาสดึงดูดเพศตรงข้ามได้มากขึ้น ทำให้คนรัก คู่ครองที่อาจกำลังหมกมุ่น ทุ่มเทเวลาให้กับการเดินทาง การศึกษาระดับสูง หรือ ร่วมทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา จนหลงลืมใส่ใจคุณ จะหันกลับมาสนิทเสน่หาชาวราศีตุลย์อีกครั้งก็ได้

สำหรับคนโสด การเปลี่ยนแปลงตัวเองในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือ อดีตรักที่ยังฝังใจ ก็อาจหวนคืนกลับมาหาด้วยเช่นกัน

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

ในเดือนนี้ เสน่ห์ของคนรัก คู่ครองมีล้นเหลือ ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน อยากแนบชิด ซึ่งการแสดงความใส่ใจ ดูแลภายนอก แค่กินอยู่สบายๆ อาจไม่เพียงพอ แต่หากเพิ่มด้วยการกระตุ้นเร้าอารมณ์ทางเพศ ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข ขจัดอุปสรรคที่จะเข้ามาขวางทางชีวิตรักได้ และควรระวังหากจะมีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คู่ครอง ก็อาจทำให้ถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ เพื่อหวังเงินทองของมีค่าด้วย

สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก แต่ยังไม่ต้องการจะลงเอยกับผู้ใด ควรระวังการคบหาเพศตรงข้ามในเดือนนี้ให้มากๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกโน้มน้าวใจ ถูกล่อลวง และถูกล่วงละเมิดทางเพศได้

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)
ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น กับอารมณ์ของคนรัก คู่ครองที่อาจปรวนแปร เปลี่ยนจากที่เคยสงบนิ่ง อารมณ์เย็น กลายมาเป็นคนใจร้อน ใจเร็ว พูดจาขัดแย้งไม่ได้ ก็จะโมโหขึ้นมาทันใด ซึ่งแค่ยอมให้ ไม่ต่อปากต่อคำด้วย แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ในเดือนนี้ จะเป็นโอกาสทองในรอบปี ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่แท้จริง แต่ด้วยอิทธิพลของดาวอังคาร ราหูที่ครอบงำอยู่ เขา/เธอคนนั้น ก็อาจเป็นคู่เวร คู่กรรม ที่บุพเพฯ นำพาให้คุณได้ชดใช้กรรมเก่าในอดีตชาติก็ได้

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)
ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก

ในเดือนนี้ อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ด้วยคำพูด เขียน การกระทำว่าหงุดหงิด ไม่พอใจใส่คนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เรื่องไม่เป็นเรื่อง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว และหากมีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยคล้องใจ ให้รักใคร่เสน่หา มั่นคงมากยิ่งขึ้น

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ลองเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สดใสร่าเริงขึ้น ให้ดูเด็กลง ไปเที่ยวยังสถานที่แปลกใหม่ ที่ไม่เคยไป ก็อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ซึ่งการเลือก “คู่” ได้ในเดือนนี้ ก็จะมีโอกาสนำพาไปสู่การครองคู่ ร่วมชีวิตกันได้ในเวลาอีกไม่นาน

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

ในเดือนนี้ ความรักไม่ใช่แค่มีให้กับคนรัก คู่ครอง แต่ต้องรวมไปถึงญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวด้วย รวมถึงการจัดบ้าน ตกแต่งให้สวยงามสะอาดตา และร่วมกันปรึกษาหารือโดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา หลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” มีอคติ ที่จะทำให้ขัดแย้งกันเอง จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาไปได้ และสตรีราศีกุมภ์ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้นด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูกระฉับกระเฉง คล่องแคล่ว ว่องไวมากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่ควรระวังการหาคู่จากสื่อออนไลน์ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสสูงที่จะถูกสร้างภาพเพื่อล่อลวงด้วยเช่นกัน

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

ในเดือนนี้ หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักหวานโรแมนติก และหนักแน่น มั่นคงมากขึ้น แต่ควรระวังเหตุทะเลาะภายในครอบครัว ที่อาจลุกลามมาถึงคนรัก คู่ครอง ซึ่งชาวราศีมีนควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด เพราะอาจทำให้ “บ้านแตก” ได้

สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ ทั้งจากการร่วมศึกษาในสถาบันเดียวกัน หรือจากการเดินทางท่องเที่ยว ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังคนในครอบครัว รวมถึงญาติผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม ไม่ชอบใจ ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทที่จะนำไปสู่การแตกหักกันได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

เป็นอย่างไรบ้างค่ะเพื่อนๆ ดวงอาจจะมีดีหรืออาจจะร้ายบ้างอย่างไงชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไปนะคะ สู้ๆค่ะ