เจาะลึก ดวง 4 ราศี การงาน การเงิน รุ่งที่สุดในสามโลก

เจาะลึก ด ว ง การงาน และ การเงิน 4 ราศีดาวรุ่ง ช่วงท้ายปี  2562 

อันดับที่ 4 คนเกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ถือว่าในช่วงท้ายปีนี้เป็นช่วงเวลาของคุณ เป็นช่วงเวลาที่รุ่งมากเลย การงานจะเด่นมาก หากมีการสอบเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง จะมีโอกาสเลื่อนขั้นแน่นอน 100%

การเงิน มีสภาพคล่องค่อนข้างที่จะดีมาก ได้เงินจากการทำงาน ต่อให้มีรายจ่ายก็ถือว่าเงินคล่องตัว ไม่ป ว ด หัว เหมือนที่ผ่านมา เจออะไรก็ผ่านได้ฉลุยเลย

อันดับที่ 3 คนเกิดราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน หน้าที่การงาน ไปในทิศทางที่ดีมีผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู จะเรียกว่างานรุ่งก็ถือว่าดีใช้ได้เลย

การเงิน งานว่ารุ่งแล้ว แต่เงินรุ่งมากกว่า มีรายรับดีและง่ายดายนัก แต่รายจ่ายก็มากขึ้นตามรายรับ คำแนะนำ ควรทำงานมากกว่า 1 อย่าง อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ควรซื้อ ควรจัดการเรียงลำดับความสำคัญในการใช้เงิน แล้วจะค่อยๆ เห็นทางสว่าง ฝึกลงทุนไว้บ้าง แม้ยังไม่เห็นผล แต่จะเข้าใจเรื่องเงินมากขึ้น

คนเกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน เรื่องหน้าที่การงานชีวิตค่อนข้างไปในแนวบู๊ ๆ ลุย ๆ และที่สำคัญต้องมีความแรงบวกเข้าไปด้วย บางอย่างอาจจะต้องใช้อิทธิพลหรืออำนาจนอกระบบเข้าช่วยจัดการเพื่อความราบรื่นและอาจจะต้องมีคนเสียสละบ้างเพื่อให้งานเดินหน้าได้ นั่นคือต้องมีความเป็น ม า เ ฟี ย หน่อย ๆ ถึงจะบรรลุผลสำเร็จ รวมทั้งเรื่องบางเรื่องจำเป็นต้องปกปิดเป็นความ ลั บ ห้ า มแพร่งพราย สายงานอาชีพกลางคืนค่อนข้างรุ่ง

การเงิน อยู่ในสภาพคล่องตัว มีเก็บเพิ่มมากขึ้น อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ มีโอกาสได้ลาภลอย ลอง เ สี่ ย ง โชคดูบ้าง อาจเป็นวันของคุษ

คนเกิดราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน เรื่องการงานต้องมีความยืดหยุ่นสูงถึงสูงมาก พร้อมจะปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ตำราการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะต้องพกติดตัวไว้เสมอ บางครั้งการประชุมเป็นอย่างนึงการปฏิบัติงานจริงไปคนละเรื่องเลย ทำใจเตรียมใจไว้เนิ่น ๆ จะได้ไม่รู้สึกผิดหวังมาก การปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับความ เ สี่ ย ง  ภัย มีความรุ่งโรจน์สูง เช่น ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่ รปภ. หน่วยกู้ภัยฯ

การเงิน มีสภาพคล่องตัวแม้การงานไม่เด่น มีโอกาสถูกหวยได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค เรื่องเงินจะได้เงินมาแบบโชคช่วย จากคนอื่น ช่วงนี้อย่าได้ปฏิเสธใครเลย เขาอยากให้คุณจริงๆ

ขอบคุณแหล่งที่มา อาจารย์ปอ โหรา ปักใต้