4 ข้อดีของการบอกรักกันทุกวัน

ถึงแม้บางคนจะเชื่อว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูด ไม่จำเป็นต้องคอยบอกรัก ป้อนคำหวานซึ้ง แค่แสดงออกให้รู้ว่ารักแค่นั้น ก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่รู้ไหมว่าสำหรับบางคนแล้ว การบอกรักถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งของชีวิตคู่เชียวนะคะ ถ้ายังนึกไม่ออกว่าการบอกรักมีข้อดียังไง วันนี้ มีข้อดีของการบอกรักกันในทุกๆวันมาบอกค่ะ

1. การบอกรักทำให้ความสัมพันธ์แนบแน่นกว่าเดิม

การบอกรักทำให้คุณทั้งคู่ยิ่งรักกันมากขึ้นแน่นอน บางครั้งการไม่บอกรักกันอาจจะทำให้ใจของคุณเหินห่าง เมื่อบอกกันบ่อยๆ ก็ยิ่งผูกพัน รักกันและเกรงใจกันมากยิ่งขึ้น

2. ผู้ชายเองก็อยากได้ยินคำหวาน

ใครว่าผู้หญิงชอบคำหวานๆ ฝ่ายเดียว ผู้ชายเอง ก็อยากได้ยินคำหวานจากปากผู้หญิงไม่น้อยไปกว่ากันเลยค่ะ สาวๆบางคนคิดว่า ไม่บอกไปเขาก็เดาได้จากการกระทำของเรา หนุ่มๆ บางคนเค้าก็ไม่ได้อยากจินตนาการไปเองฝ่ายเดียวนะคะ ยืนยันชัดเจนไปเลย

3. ทำให้เขาไม่นอกใจ

ทุกครั้งที่เขาได้ยินคำบอกรักจากคุณ ทุกวันเขาจะเริ่มรู้สึกว่าความรักของทั้งเขาและคุณยิ่งใหญ่ ทำให้ไม่กล้าหันสายตาไปมองใคร ไม่นึกจะสนใจผู้หญิงคนไหนอีกแล้วนั่นเองค่ะ

4. เป็นการเติมความหวาน

คู่รักบางคู่ที่คบกันมานานๆหรืออยู่ด้วยกันทุกวันก็อาจจะทำให้คุณสองคนรู้สึกเฉยๆ ต่อกัน ยิ่งไม่ได้พูดถึงความรู้สึกของตัวเองแล้ว ยิ่งเหมือนอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ค่อยหวานเหมือนตอนจีบกันหรือตอนคบกันแรกๆ ดังนั้น การสร้างความใกล้ชิดทางใจจึงสำคัญมากค่ะ

อย่าลืมบอกกับเขาว่าคุณรักเขาแค่ไหนในทุกๆวันนะคะ

 

ขอขอบคุณที่มา : gangbeauty.com

เรียบเรียงโดย : เป็นตาฮัก