แนะนำเดือน มิถุนายน คนเกิด 3 วันนี้จะมีดวง ค้าขายที่ดี และข้อควรปฏิบัติ

ก า ร ค้ า ข า ย กับด ว งเป็นของคู่กัน ค น เ กิ ด 3วันนี้ในสองสัปดาห์หน้า ทรัพย์สินเงินทอง จะได้รับแบบไม่ตั้งตัวเป็นอีกหนึ่งข่ า วสาระดีๆ สำหรับผู้ที่เกิด 3วันเกิดนี้ มีเกณฑ์เงินเข้ามา รั วๆ มี ด ว ง เป็นเศรษฐี ค้าขายดีไรงาม

1.คนเกิดวันเสาร์

ง า น ของคุณอาจจะ มี ปั ญ ห า สักหน่อยนะ ในพักหนึ่ง แต่ก็จงอดทนหาทางออก ให้ดีแล้วโชคดี จะตามมาภายหลัง ยากลำบากสักนิด กับชีวิตคนวันเสาร์ แต่ว่าการเงิน การงานดวงของคุณกำลังพ ลิ กให้ดียิ่งขึ้น อดใจรอสักหน่อย แล้วโชคลาภ จะมาหา แต่มันก็จะมี ปั ญ ห า มาด้วยนะต้องคอยแก้ไปทีละอย่างๆ ที่เป็นแบบนี้เพราะว่าก ร ร มของคุณเอง พยายามหาเวลาไป ทำบุญบ้าง ก็จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้ งานของคุณแม้จะติดขัดบ้าง แต่ก็จะมีคนยื่นมือเข้า มาช่วยทำให้ผ่านมันไปได้ หากมีความเชื่อ ในเรื่องของโชคชะต า ตามวันเกิด ขอให้ เ ซ ฟ ด ว งนี้ ข อจงพบเจอแต่สิ่งที่ดี สา ธุ

 

2.คนเกิดวันพฤหัสบดี

มี โ ช ค ดี นั้น เข้ามาหาคุณอยู่ตลอด แต่มันก็มักจะมี ปั ญ ห า อุปสรรคต่างๆ เข้ามาแทรก กลางเสมอ ต้องคอยระมัดระวั งตัวให้ดี เพราะว่าอาจจะทำให้ลำบากในการใช้ชีวิตได้เหมือนกัน สิ่งที่จะต้องระวังคือ คำพูดของคุณเอง รวมถึงกิริยาวาจา ท่าทางด้วย หากวางตัวเป็นจะทำให้ชีวิตการงาน ราบรื่นอย่างมาก ปรับพฤติก ร ร มให้ดีขึ้นนะ ก า รง า น ก า ร เ งิ นกำลังไป ได้สวยทีเดียว มีแววจะได้ จั บเงินก้อนโตด้วยนะ เก็บโชคด ว งชะตาไว้ ขอให้พ้นเคราะห์เจอ ความสุข เงินทางในชีวิต ส า ธุ สาธุ

3.คนที่เกิดวันจันทร์

ร ะ วั งปั ญ ห า จากอารมณ์ที่ไม่นิ่งของตนเอง เจรจาอะไรก็ไม่ค่อย ได้ดั่งใจนัก มีเรื่องให้ต้องคิดอยู่ตลอดอ แต่ให้ใจเย็นๆนะ เดี๋ยวมันจะผ่านไปได้ แล้วทุกอย่าง จะค่อยๆดีขึ้นเอง งานคุณเครียดสักหน่อย แต่ก็ยังคงมีคนคอยให้การสนับสนุน ช่วยเหลือตลอด ทิศทาง ก า ร เ งิ น นั้น กำลังดีเลยมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง เริ่มมีเครดิต ความสุข กำลังจะเข้ามา จงตั้งใจทำหน้าที่ตนเองให้ดีที่สุด ความโชคดี จะลอยมาหาคุณเอง หากด ว งคุณดีให้เก็บไว้ แล้วจะได้ทรัพย์ สมหวังดั่ง ตั้งใจสา ธุ