แนะนำเลยดีจริงนะ สูตรลดพุงล้างไขมัน ในลำไส้พุงยุบไวใน 5-7 วัน

วันนี้เรามาดูกัu โ ท ษไขมันเกาะ ในร่างกาย สู ต รลดหน้าท้ อ งล้างใ ส้

สาวคuไหนที่สะสมไขมันไว้ ในร่างกาย สะสมไว้ไ ม่ดีนะคะ วันนี้เราเลยมาแช ร์โท ษของไขมัน ที่เกาะในร่างกาย ส่งผ ลอะไรกันมั่งค่ะ

โท ษที่เกิดจากการ ที่ไขมันที่เกาะ ในผนังลำไ ส้

ก ร ะ เพาะอาหาร หากสะสม มาจะทำให้เกิดข้อบกพร่อง และ เป็นผลทำให้เกิดโร คต่างๆ ได้ เช่น

1. ถุ งน้ำดี ทำให้นอนไม่หลับ อารมณ์ฉุนเฉียว นิ่วในไต สายตาเ สื่ อม ปวดเมื่อยตามร่างกาย

3. ไ ตเ สื่ อม ทำให้ความจำลดลง และเป็นคนขีหนาว

4. เ ลื อ ดเลี้ยงส มองไม่พอ ทำให้มึนศีร ษะ

4. ม้ า มชื้น ทำให้อาหารที่กิน เข้าไปแปรสภาพเป็นไขมัน เป็นผลทำให้อ้ว นง่าย

5. ม้ ามโต ทำให้เหนื่อยง่ายเพราะม้า มไปเบียดปอ ด

6. ถ้ าไขมันเกาะ ลำไ ส้เล็กมากๆ จะทำให้ลำไ ส้เ ล็ ก ไม่สามารถดู ดซึ มวิตามินซีได้ เป็นผลทำให้เป็นหวัด ในตอนเช้า หรือหวัดเรื้อรัง กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ เกิดโร คภูมิแพ้ ทำให้จามในตอนเช้า

7. ถ้ า ไขมัน ในตั บสูงการสร้างเม็ด เ ลื อ ดจะลำบาก ฉะนั้นการดื่ มตามสูตรนี้ นอกจากช่วยล ดหน้าท้ อ ง ยังส่งผลให้อาการป่วยหายไป ด้วย

ดังนั้นเราจึงมาแช ร์สู ต ร ล้างลำใ ส้่ กะทุ้งไขมันเกาะ ไว้กะเทาะกะแทะออกไป และยังช่วยลดไขมัน หน้าท้อ งได้อีก เ ร ามาป้องกันการเกิดไขมันเกาะในผนังลำไ ส้ และก่อโร คอ้วน

ห น้ าท้อง เป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย ที่จะบ่งบอกถึงว่า ตอนนี้สภาพร่างกาย คุ ณเป็นอย่างไร นั้นก็หมายถึง อาหารที่คุณกินเข้าไปมันเข้ามันสะสมจนทำให้คุณมีไขมัน หน้าท้องมาก แ ล ะ จะทำให้คุณกลายเป็นคนอ้วนไปในที่สุด และหน้าท้องเมื่อมีไขมัน สะสมแล้วก็ลดยากเ สี ยด้วยพอ ๆ กับไขมันที่สะโพกนั่นแหละ เราจึงมีวิธีทำสูตรนี้ม า แ น ะใ ห้ทำกันค่ะ

สู ต รลดหน้าท้อง นี้จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย และควบคุมน้ำหนัก ผู้ที่รักสุขภาพ และผู้ที่มีปัญห าสุขภาพ เ ช่ น โร คปวดข้อ เป็นตะคริวอยู่บ่อยๆ หรือโร คอ้วน สามารถนำวิธีนี้ไป ใช้ดื่ มเป็นประจำ เพื่อสุขภาพ ที่ดี และ ช่วยบรรเทาโร คต่างๆ ได้

สู ตรโล๊ะไ ขมัuเกาะ ออกให้หมด

ส่วนผสม

1. น ม สด รสจืด 1กล่อง

2. โ ย เกิร์ตรสจืด ครึ่งถ้วย

3. น้ำผึ้ง 1ช้อนโต๊ะ

4. ม ะ น า ว 1ลูก

น้ำผึ้ง

จ ะ พบว่า ในน้ำผึ้งมีสา รเ อนติออกซิเดนท์ เช่นเดียวกับ ที่มีในผักใบเขียว และ ยังมีวิตามินบี ซี ฟอสฟอรัส แคลเซียม เกลือแร่ และกรดอะมิโน ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพ และ ช่วยชะลอความเ สื่ อมของเซลล์ แร่ธาตุที่กล่าวมา ล้วนมีความจำเป็นต่อร่างกาย ที่จะเข้าไปซ่อมแซมส่วนที่สึ กหรอ บำรุงโ ล หิ ต

จากนั้นนำส่วนผสมทั้งหมด ผสมให้เข้ากัน ชิมรส ตามใจชอบ และต้องดื่ มตอนเช้า มื้อเดียวก่อนอาหาร มื้ออื่นไม่เห็นผล ม ะ น า ว ก็ควรบีบแล้วกินทันที เพื่อรักษาคุณสมบัติ วิตามินซีไว้ และควรดื่ มน้ำตาม 1-2แก้ว จะเห็นผลดี ยิ่ งขึ้น

ส ร รพคุณไม่ใช่ ย าล ดน้ำหนัก โดยตรง แต่จะปรับธาตุล้างพิ ษ ในลำไ ส้ ล้างไขมัน กินวันแรกๆ จะ เห็นเลยว่าอุ จ จาระ จะเป็นสีดำ และไล่ลม ในกระเพาะดีมาก ระยะต่อมา เมื่อลำไ ส้ และกระเพาะอาหาร ในร่างกายปรับตัวได้ กับอาหารที่กินแล้วจะเข้าสู่ ภาวะปกติ แต่ต่อมาจะมีความรู้สึกว่าหน้าท้องยุ บ ลงเนื่องจากจุลินทรีย์ ในโยเกิร์ต ทำให้ลำใ ส้ทำงานได้ดี ไม่ทำให้ลำใ ส้บวม หน้าท้ อ งป่อง ควรกินทุกเช้า ติดต่อกัuทุกวัu