ยัน มีป้ายเตือนก่อน 300 เมตร หลังรถตกสะพานปากง่าม 3 คัน

  การทางชลบุรี ยัน มีการติดตั้งสัญญาณเตือน หลังมีรถตกสะพานปากง่าม คาด สาเหตุเกิดจากฝนตกหนักก่อนหน้าทำให้มองไม่เห็น ด้านตำรวจ ชี้ ผู้บาดเจ็บฟ้องร้องผู้รับเหมาได้
       จากกรณีที่มีอุบัติเหตุรถตกสะพานปากง่าม ข้ามห้วยลำพาง จ.ชลบุรี เนื่องจากผู้รับเหมาไม่ได้ติดป้ายเตือน ส่งผลให้มีรถเสียหาย 3 คัน ไม่มีใครเสียชีวิต (อ่านข่าว ผู้รับเหมาซ่อมสะพานไม่ติดป้ายแจ้งเตือน ทำรถร่วงตกห้วย 3 คัน พังยับ ! https://hilight.kapook.com/view/150530)
       ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2560 เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า  นายพิชิต หุ่นศิริ ผู้อำนวยการแขวงการทางจังหวัดชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยืนยันว่า สะพานเส้นนี้มีบริษัททีเจเอ็น เทรดดิ้ง เป็นผู้รับเหมา และมีการติดตั้งสัญญาณเตือน 300 เมตรก่อนถึงจุดเกิดเหตุว่า ให้ใช้ความเร็ว 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เนื่องจากมีการก่อสร้างนานนับเดือนแล้ว
       อย่างไรก็ตาม สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง คาดว่าสาเหตุเกิดจาก เมื่อวานเกิดพายุฤดูร้อนทำให้ฝนตกหนัก รถคันแรกขับมาคงไม่เห็นไฟเตือน ส่วนรถคันที่ตามมาก็เบรกไม่ทัน เบื้องต้นผู้รับเหมาจะเข้าไปดูแลผู้บาดเจ็บทั้งหมด
       ขณะที่ พ.ต.ท. สราวุธ ศรีวิฑูรย์ศักดิ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.บ้านบึง กล่าวว่า จะตั้งข้อหาบริษัทรับเหมาในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสและทรัพย์สินเสียหาย ผู้บาดเจ็บมี 2 ราย พักอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี สามารถใช้สิทธิ์รักษาตาม พ.ร.บ.รถยนต์ในเบื้องต้นก่อนได้ และสามารถฟ้องผู้รับเหมาได้เช่นกัน