โซเชี่ยลแชร์อีกมุม!! อดีตนางแบบ‘ยู่ยี่’ คนดังต่างชาติติด #FreeYuyee สามีพาลูกเยี่ยมแม่ในคุก(มีคลิป)

หลังศาลฎีกาไม่รับคำร้อง นางชัชชญา เกวสต้า รามอส หรือ ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต อายุ 44 ปี อดีตนางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง สู้คดีซุกยาเสพติด "โคเคน" จากเวียดนามเข้าไทย เป็นอันปิดฉากคดี ต้องโทษจำคุก 15 ปี 3 เดือน ปรับ 1.5 ล้านบาท เผยที่มาคดี อดีต นางแบบโดนจับคาสนามบินดอนเมือง เมื่อปี 2555 ศาลชั้นต้นและอุทธรณ์ตัดสินจำคุก จนถึงปัจจุบันติดมาแล้ว 2 ปี 9 เดือน
ล่าสุด EFM on TV ได้มีการลำดับเส้นทางชีวิตอดีตนางแบบสุดเซ็กซี่ ยู่ยี่ ครั้งเข้าวงการและโด่งดังมากๆ จนสุดท้ายวันนี้ต้องถูกศาลตัดสินติดคุก พร้อมทั้งนำข้อมูลจากเพจดัง ที่มีการนำเสนอ เรื่องราวของสาว ยู่ยี่ ในอีกแง่มุมหนึ่ง ที่ระบุว่า ในโลกโซเชี่ยลมีการติด #FreeYuyee กำลังแพร่หลายไปทั่วโลก เนื่องจากมีดารา นักร้อง นักกีฬา คนสำคัญระดับนานาชาติจำนวนมาก อาทิ ชากิร่า นักร้องหญิงเลือดโคลัมเบีย เลฮานโด แซ้งซ์ นักร้องชื่อดังของสเปน ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชั้นนำของโลก เชื้อสายสเปน ไลโอเนล เมสซี ดาวฟุตบอลของอาร์เจ็นติน่า ร่วมติดแฮชแท็กด้วย
คุก"ยู่ยี่" - นางแบบสาวชัชชญา รามอส หรือยู่ยี่-อลิสา อินทุสมิต เดินทางมาฟังคำสั่งศาลฎีกาในคดีขนโคเคนจากเวียดนามเข้าไทย โดยศาลฎีกาสั่งให้รับโทษตามคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ที่สั่งจำคุก 15 ปี ปรับ 1.5 ล้านบาท เมื่อ15 มี.ค.
โดยในเพจระบุว่า "ฟรานซิสโก รามอส ฉายา ‘แฟร้งค์แห่งป่า' สัตวแพทย์หนุ่มผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ของช่อง ดิสคัพเวอรี่ชื่อ ‘Wild Frank' ซึ่ง ๒๔ ประเทศทั่วโลกรวมทั้งไทยแพร่ภาพประจำ สามีของยู่ยี่ บอกว่าเขาพาลูกๆ ไปเยี่ยมแม่ที่ทัณฑสถานหญิงทุกวัน กระนั้นสภาพของยู่ยี่ดูไม่ได้ เธอหดหู่มากจนเชื่อว่าสักวันเธออาจถึงขั้นฆ่าตัวตาย โดยได้เล่าความนัยแห่งคดีของยู่ยี่ผ่านออกสื่อทั่วโลกเท่านั้น จึงจะพอมีความหวังต่อการร้องให้ศาลนำคดีมารื้อพิจารณาใหม่
อีกทั้งเมื่อสองเดือนที่แล้วคุณแฟร้งค์ได้เริ่มการรณรงค์ล่ารายชื่อ ๕ แสนรายบนเว็บ Change.org สำหรับการร้องเรียนให้ทางการรัฐบาลไทยนำคดีของยู่ยี่กลับมาพิจารณาใหม่ การรณรงค์ได้รับการตอบรับสนับสนุนอย่างท่วมท้นจากชาวสเปน และขณะนี่ได้มีคนเข้าร่วมลงชื่อแล้ว ๓๕๗,๗๐๐ ราย"
ขณะที่ EFM on TV ได้สอบถามข้อกฎหมายทางคดี จากทนายความคนดัง ถึงคดีดังกล่าวด้วย รวมทั้งการรื้อคดีทำได้หรือไม่ ส่วนที่สามีของยู่ยี่ บอกว่าเป็นเรื่องการขัดแข้งขัดขาของผู้มีอิทธิพลเรื่องสัตว์ป่าก็อาจจะเป็นเรื่องของการชี้เบาะแส ซึ่งคดีนี้ต่างกับคดีของครูจอมทรัพย์
ชมคลิปด้านล่าง

VVV

VVV
VV
VV


โซเชี่ยลแชร์อีกมุม!! อดีตนางแบบ‘ยู่ยี่’ คนดังต่างชาติติด #FreeYuyee สามีพาลูกเยี่ยมแม่ในคุก(มีคลิป)

cr. * EFM on TV , แหม่มโพธิ์ดำ