อาจารย์เดียร์ ครูเซ็กซี่ดีกรี ป.โท เปิดใจหมดเปลือก รับแบ๊วจริง แต่ไม่เคยออกนอกกรอบ

เปิดใจอาจารย์เดียร์ ครูสาวสุดสวยที่โลกออนไลน์กำลังฮือฮา รับตกใจกระแส ยอดติดตามพุ่งข้ามคืน เผยคนชอบทักว่าเป็นเกาหลี ยันแต่งตัวสอนเด็กแบบสุภาพอยู่ในกรอบเสมอ

          ชั่วโมงนี้หากถามถึงหนึ่งในบุคคลที่กระแสแรงที่สุด คงหนีไม่พ้นอาจารย์เดียร์ ครูสาวสุดสวย ที่สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ ด้วยความสวย หุ่นดี รวมถึงมีความเซ็กซี่ นอกจากนี้ยังมีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเธอจบปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์อีกด้วย จนทำให้เป็นที่ชื่นชอบและแชร์ออกไปอย่างมาก



          ล่าสุด (18 มีนาคม 2560) อาจารย์เดียร์  หรือ ณัฐมา ไชยวรโยธิน วัย 28 ปี ซึ่งสอนอยู่ที่คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ-ธนบุรี ได้ให้สัมภาษณ์กับอัมรินทร์ทีวีว่า ตนรู้สึกตกใจหลังรู้ว่าภาพตัวเองถูกแชร์ออกไป จากนั้นก็มีคนมาติดตามในไอจีเพิ่มกว่า 2 หมื่นคนแล้ว ซึ่งเธอต้องขอบคุณที่ทำให้ครูธรรมดา ๆ ที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ได้กลายเป็นที่สนใจของสังคม โดยที่ผ่านมาอาจจะเคยให้สัมภาษณ์ หรือมีข่าวอยู่บ้าง แต่ไม่ได้มีกระแสแรงมากเท่าในปัจจุบัน

         อาจารย์เดียร์ เผยอีกว่า ในเรื่องการสอนนั้น ที่ผ่านมาลูกศิษย์มักสงสัยว่าเป็นคนเกาหลีหรือเปล่า นอกจากนี้ลูกศิษย์ผู้หญิงมักจะมาถามเรื่องเคล็ดลับความสวยความงาม ส่วนผู้ชายก็จะแซว หรือขอถ่ายรูปหลังเลิกเรียน

อาจารย์เดียร์

         นอกจากนี้ อาจารย์เดียร์ ยังยืนยันว่า เรื่องการแต่งกายเวลาสอน ตนใส่สุภาพ ตามกรอบกติกาของมหาวิทยาลัยเสมอ แต่ยอมรับว่าเป็นคนชอบแฟชั่น และภาพที่เห็นส่วนใหญ่ก็จะเป็นภาพนอกเวลา สุดท้ายนี้ตนฝากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจ ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจและดีใจเป็นอย่างยิ่ง


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว