ดีเจมะตูม ขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค เสียใจเคยแซวเรื่องหน้า ตอนนี้ขอเป็นติ่งเป๊ก

ดีเจมะตูม เตชินท์ ขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค ในอดีตตามแต่เรื่องศัลยกรรม ถึงขั้นเคยพูดแซวในรายการ จนมีอคติและตัดสินไปตามข่าว มองข้ามความสามารถ ตอนนี้อยากสมัครเป็นติ่งเป๊กแทน

          ก่อนที่เป๊ก ผลิตโชค จะได้มาออกรายการ The Mask Singer หรือหน้ากากนักร้องนั้น ข่าวคราวหนึ่งที่ออกมาทุกครั้งเมื่อเป๊กออกอัลบั้มใหม่ คือเรื่องการทำศัลยกรรมจมูก จนเป๊กได้รับฉายาไปต่าง ๆ นานา แต่เป๊กเองก็ยังคงเงียบ จนกระทั่งเมื่อได้มาออกรายการ และทุกคนได้เห็นความสามารถที่แท้จริงของเป๊กแล้ว ก็ต้องบอกว่า เรื่องนี้ช่วยขจัดอคติในตัวเป๊กได้ไม่น้อยทีเดียว
ดีเจมะตูม

          ล่าสุด (17 มีนาคม 2560) ดีเจมะตูม เตชินท์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ออกมายอมรับว่า ตั้งแต่ที่ตนดูรายการมานั้น ตนชื่นชอบหน้ากากจิงโจ้มาก ทั้งเสน่ห์ การร้อง บุคลิกต่าง ๆ แต่ก่อนที่ตนจะรู้ว่าหน้ากากจิงโจ้คือเป๊กนั้น ตนไม่เคยชอบเป๊กเลย ตนยอมรับแมน ๆ เลยว่า ตนตามแต่เรื่องไม่ดีของเป๊ก เคยแซวเป๊กเรื่องศัลยกรรมในรายการ ทั้งที่เมื่อก่อนก็มีเพลงของเป๊ก และฟังเพลงของเป๊ก แต่ตนกลับตัดสินเป๊กตามข่าวที่ออกมา จนกลายมาเป็นอคติ และตนก็ดีใจที่เป๊กมาออกรายการนี้ เพราะทำให้ตนได้สติ และรังเกียจคนที่ชอบตัดสินคนอื่นจากข่าว

ดีเจมะตูม

          " เป๊ก..เรา...ขอโทษนะ...

          ขอโทษที่ตัดสินคุณตามข่าว ขอโทษที่เคยมองคุณตามข่าว ขอโทษที่เคยอ่านข่าวไม่ดีของคุณ และขอโทษ...ที่มัวแต่อคติจนมองข้ามความสามารถคุณ

ดีเจมะตูม

          เราต้องขอบคุณเป๊กมากที่มาออกรายการนี้ เป๊กทำให้เราได้สติและเริ่มรังเกียจคนที่ชอบตัดสินคนอื่นจากรูปลักษณ์ภายนอกหรือเพียงเพราะสื่อนำเสนอ โดยไม่เคยรู้ตัวเลยว่า คนนั้นสร้างความสุขให้เราภายใต้หน้ากากจิงโจ้มาตลอด...

ดีเจมะตูม

          เป๊ก... ถึงเป๊กอาจจะยังอยากหลบอยู่ใต้หน้ากาก แต่บอกได้เลย วินาทีที่เป๊กถอดหน้ากาก...เรารู้ตัวแล้วว่าเราไม่ได้อยากเป็นติ่งจิงโจ้อย่างเดียว..

          เราอยากเป็นติ่ง...เป๊ก ผลิตโชคนะ...."

          นอกจากนี้ ดีเจมะตูมยังพูดขำ ๆ ที่เคยออกมาเดาว่า หน้ากากจิงโจ้อย่างไรก็เป๊ก ผลิตโชค และถ้าไม่ใช่ตนจะเลิกเป็นตุ๊ด ดังนั้น ก็ขอบคุณเป๊กด้วย ทำให้ตนได้เป็นตุ๊ดต่อไป 555+
ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Techin Ploypetch, เฟซบุ๊ก The mask singer