ใหม่ ดาวิกา ติดอันดับ 37 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2016 แซงหน้าดาราดังเพียบ

ใหม่ ดาวิกา สวยคมบาดใจ ดังไกลถึงเมืองนอก เป็นสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ติดอันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

          นอกจากความดัง ความปัง และสไตล์ที่เป็นเลิศของสาวใหม่ ดาวิกา แล้ว เราก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เจ้าตัวถือเป็นซุปตาร์ที่มีใบหน้าสวยอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยเลยทีเดียว และล่าสุด (21 มีนาคม 2560) สาวใหม่ไม่ได้สวยแค่เมืองไทยเท่านั้น เพราะเธอได้รับเลือกให้ติดอันดับที่ง 37 จาก 100 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก The 100 Most Beautiful Women Of 2016 ซึ่งจัดอันดับโดยสื่อบันเทิงต่างชาติ TB WORLD



          โครงการนี้ มีผู้หญิงจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมท้าชิงมากกว่า 400 คน โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วโลกได้ร่วมโหวตผ่านแฮชแท็ก #tbworld2016 ทั้งในเฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์, อินสตาแกรม และ เว็บไซต์ของ TB WORLD


           ทั้งนี้ ใหม่ ดาวิกา สามารถเอาชนะคนดังอย่าง Lupita Nyong'o นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์, Katy Perry นักร้องดัง, ซาน ดาร่า จากวง 2NE1 รวมไปถึง ริฮานน่า นักร้องระดับโลก ส่วนสาวงามคนอื่น ๆ ที่ติดอยู่ในโผด้วยนั้น ก็มีทั้ง จีจี้ ฮาดิด นางแบบระดับโลก อันดับที่ 3 , เซเลน่า โกเมซ นักร้องชื่อดัง อันดับที่ 6, เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องดัง อันดับที่ 13 และ ยุนอา Girl's Generation อันดับที่ 14 รวมไปถึง เอ็มม่า สโตน เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ที่อยู่ในอันดับที่ 19 ด้วย

          ทั้งนี้ ใหม่ ดาวิกา อยู่ในอันดับที่ 37 และถือเป็นสาวไทยเพียงคนเดียวที่ติดโผผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

















ภาพจาก Instagram davikah