วิธีทำให้ขาหนีบขาว อวดขาหนีบสวยมั่นใจรับช่วงซัมเมอร์

ซัมเมอร์มาเยือนแล้ว เห็นทีสาวๆ หลายคนเป็นต้องรีบฟิตหุ่นให้สวยเป๊ะ เพื่อจะได้นุ่งบิกินี่สวยๆ ตัวโปรดได้อย่างมั่นใจ แต่ช้าก่อน ในสาวๆ บางคนที่มีปัญหาขาหนีบดำ อาจจะกำลังมองหาวิธีทำให้ขาหนีบขาวขึ้นอยู่ งั้นมาใช้วิธีเหล่านี้สิคะ รับรองจะช่วยให้ขาหนีบดำขาวขึ้นได้อย่างแน่นอน

ขัดผิวบริเวณขาหนีบเป็นประจำ
สาเหตุที่ผิวหมองคล้ำก็เนื่องจากเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วไม่ได้รับการผลัดออก ในส่วนของผิวขาหนีบที่ดำคล้ำก็เช่นเดียวกัน แนะนำให้สาวๆ หมั่นขัดผิวบริเวณขาหนีบทุกครั้งหลังอาบน้ำ อาจจะใช้ฟองน้ำหรือใยบวบขัดก็ได้ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยลดรอยดำให้จางลง และทำให้ผิวขาหนีบกระจ่างใสขึ้นได้แล้วค่ะ

พอกผิวขาหนีบด้วยสูตรจากธรรมชาติ
นอกจากการขัดผิวขาหนีบที่จะทำให้ผิวขาหนีบขาวใสขึ้นได้แล้ว การพอกผิวบริเวณขาหนีบก็ยังช่วยทำให้ผิวบริเวณดังกล่าวขาวใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติเช่นกัน โดยเลือกตัวช่วยจากธรรมชาติอย่างมะขามเปียก ขมิ้นผงและนมสด นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมจนกลายเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำมาขัดผิวขาหนีบสักครู่ จากนั้นพอกทิ้งไว้สัก 5 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด การใช้มะขามเปียกขัดผิวนี้ นับเป็นสูตรขัดผิวมะขามเปียกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะทำให้ผิวขาวใสได้จริง มะขามเปียกมีกรด AHA จากธรรมชาติที่นอกจากจะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก ทำให้ผิวที่หมองคล้ำค่อยๆ ขาวใสขึ้นได้นั่นเอง อาจจะขัดเป็นประจำทุกวัน วันเว้นวันหรือสัปดาห์ละ 3-4 วันก็ได้ค่ะ



ทาครีมแก้ขาหนีบดำ
ปัจจุบันมีครีมทาแก้ขาหนีบดำออกมาวางจำหน่ายมากมาย ครีมเหล่านี้มีส่วนผสมจากไวท์เทนนิ่งและวิตามินอีเข้มข้น ทั้งยังมีสารอาหารผิวอื่นๆ ที่จะช่วยบำรุงผิวขาหนีบให้ขาวขึ้นได้ อย่างไรก็ดี ควรเลือกชนิดที่มีอย.รับรองและไว้วางใจได้ด้วยนะคะ โดยทาเป็นประจำทุกครั้งหลังจากอาบน้ำ รับรองไม่นานขาหนีบสาวๆ จะขาวขึ้นได้แน่นอน

ทาด้วยน้ำมันจากธรรมชาติ
นอกจากการทาครีมบำรุงผิวขาหนีบให้ขาวขึ้นแล้ว สาวๆ ยังสามารถใช้น้ำมันสกัดจากธรรมชาติมาทาบำรุงผิวขาหนีบให้ขาวใสและชุ่มชื้นขึ้นได้อีกด้วย แนะนำน้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก น้ำมันดอกลาเวนเดอร์และน้ำมันคาโมมายล์ ทำเป็นประจำรอยคล้ำๆ จะค่อยจางลงแน่นอน แถมยังช่วยลดความหยาบกร้านของผิวลงได้ด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับวิธีทำให้ขาหนีบขาวขึ้น อยากมีขาหนีบขาวสวยน่ามองตอนใส่บิกินี่ ลองทำตามนี้เป็นประจำ ได้ผลแน่นอน โดยเฉพาะการใช้สูตรมะขามเปียกขัดผิวขาหนีบเป็นประจำ ควบคู่กับการทาครีมขาหนีบขาว และนอกจากนี้ อย่าลืมหลีกเลี่ยงการใส่กางเกงที่รัดรูปเพื่อจะได้ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการเสียดสีจนมีปัญหาขาหนีบดำตามมา