ติช่า ด่ากลับจนเสียหลัก !! เมื่อมีคนถาม ทำไมพูดเรื่องเซ็กส์เยอะจัง

  ติช่า กันติชา ตอบกลับคนว่าทำไมชอบพูดเรื่องเซ็กส์ จนเป็นการชักจูงอนาคตของชาติในการที่ผิด เจ้าตัวแจงเพราะมีผู้ใหญ่ชอบปิดกั้นเด็กจึงไม่รู้ อายที่จะถามจนไปลองผิดลองถูกเอง

          เป็นสาวมั่นที่มักจะโดนมองว่าเป็นคนแรง ๆ อยู่เสมอ สำหรับ ติช่า The Face Thailand 2 หรือ ติช่า กันติชา แต่เจ้าตัวก็มักจะมีมุมมองแง่คิดดี ๆ ตรง ๆ พร้อมตอบกลับคนที่เข้าไปโจมตีและต่อว่าจนคนเหล่านั้นหน้าหงายไปตาม ๆ กันอยู่บ่อยครั้ง


ติช่า กันติชา

          เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ล่าสุด (20 มีนาคม 2560) มีคนเข้าไปถาม สาวติช่า ว่า ทำไม สาวติช่า ถึงเลือกตอบคำถามที่ทำนองเหมือนปรึกษาปัญหาเรื่องเพศ แฟน ผู้ชาย เยอะจัง และมองว่าติช่าควรตอบน้อย ๆ อย่าให้เด็กในวัยเรียนต้องมาหมกมุ่นกับเรื่องนี้ เพราะเหมือนเป็นการชักจูงให้อนาคตของชาติไปในทางที่ผิด พร้อมทั้งยังเปรียบเทียบกับ หมอแมน คนดังในโลกโซเชียล ที่มีคนถามเรื่องพวกนี้มาเยอะเช่นกันแต่เขาก็เลี่ยงที่จะตอบอะไรที่เป็นปัจจัยเสี่ยง
ติช่า กันติชา

          โดย สาวติช่า เลยขอตอบกลับคนที่เข้ามาตั้งคำถามแบบนิ่ม ๆ แต่อ่านแล้วก็ถึงหน้าหงายเสียหลักไปเลยว่า เพราะเด็ก ๆ ไม่กล้าแม้แต่จะถามคุณครูหรือพ่อแม่ จึงมาถามตนเพราะรู้ว่าตนเปิดใจและกล้าตอบ และที่ไม่กล้าถามก็เพราะคนอย่างเจ้าของคำถามนี่แหละ ที่ชอบพูดว่าไม่ควรพูดเรื่องนี้ เรื่องเพศเป็นเรื่องธรรมชาติก็ต้องมีเรื่องให้สงสัยเป็นธรรมดา ยิ่งสงสัยแต่ไม่กล้าถามเพราะโดนปิดกั้นจากผู้ใหญ่แล้วจะรู้ได้อย่างไร และคิดหรือว่าที่เด็กไม่ถามแล้วเด็กจะหยุดสงสัย ดังนั้นเราควรแนะนำสิ่งที่ถูกต้องให้เขารู้ก่อนจะไปลองผิดลองถูกเองดีกว่า เรื่องเซ็กส์ควรพูดให้เป็นเรื่องธรรมดา เพื่อที่เด็กจะไม่อายและกล้ามาปรึกษาพ่อแม่ได้ เพราะเมื่อมีผู้ใหญ่ที่ปิดกั้นไม่ให้พูดถึง เด็กก็จะอายไม่กล้าถามและกลายเป็นว่าเด็กไม่รู้ในสิ่งที่ควรรู้

ติช่า กันติชา

          ทั้งนี้ สาวติช่า ยังจัดหนักอีกว่า การให้ความรู้เรื่องเพศศึกษาในประเทศไทยนั้นมันห่วย เพราะจะเห็นได้จากการตั้งครรภ์ไม่พร้อมที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ การทำแท้งผิดกฎหมาย ในสังคมไทยมีเด็กที่ต้องท้องต้องเลี้ยงลูกทั้ง ๆ ที่ยังเรียนไม่จบตั้งเท่าไร และอีกกี่ชีวิตที่ไม่มีเงินแม้แต่จะเลี้ยงตัวเองแต่ต้องนำมาเลี้ยงอีกชีวิตหนึ่ง อีกทั้งยังมีเด็กที่ไม่เป็นที่ต้องการตั้งแต่แรกที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยปราศจากความรักและการดูแลที่ดี จากทั้งหมดนี้ เราจะมีอนาคตที่ดีของชาติได้อย่างไร
          สำหรับข้อความที่ สาวติช่า ตอบกลับทั้งหมดมีดังนี้...
ติช่า กันติชา

ติช่า กันติชา

ติช่า กันติชา

ติช่า กันติชา

ติช่า กันติชา

ภาพจาก Instagram ทวิตเตอร์ bubuxing