ก็อต อิทธิพัทธ์ รับเป็นคนในคลิปช่วยตัวเอง ทำไปเพราะคะนอง พร้อมเอาผิดคนแชร์คลิป

  ก็อต อิทธิพัทธ์ เข้าแจ้ง ปอท. เอาผิดมือดีแพร่คลิปช่วยตัวเอง รับเป็นคลิปจริง ถ่ายเองด้วยความคะนอง

             จากกรณีที่โลกโซเชียลมีการแชร์คลิปที่ระบุว่าเป็นพระเอกป้ายแดงจากซีรีส์เรื่องหนึ่งกำลังโชว์สยิววีดิโอคอลช่วยตัวเอง ซึ่งพบว่าพระเอกหนุ่มคนดังกล่าวมีความละม้ายคล้ายคลึงกับ ก็อต อิทธิพัทธ์  หนึ่งในนักแสดง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่อง ก็อตเองก็ยังไม่ได้เคลื่อนไหวแต่อย่างใด


          ทว่า ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 มีนาคม 2560 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ก็อต อิทธิพัทธ์ หรือ นายอิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ พร้อมทีมผู้จัดการส่วนตัวได้เดินทางมาแจ้งความ กับ ร.ต.อ.กง ไม่เศร้า รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่โพสต์และแชร์คลิปดังกล่าว


          โดยผู้จัดการส่วนตัวของ ก็อต เปิดเผยว่า วันนี้ได้พาก็อต มาแจ้งความกับทางบก.ปอท. เพื่อจะดำเนินคดีกับผู้โพสต์คลิปดังกล่าว และผู้ที่แชร์ต่อทุกคน ซึ่งก็อตยอมรับว่า ตนเป็นผู้ที่อยู่ในคลิปจริง ซึ่งตนอัดไว้เมื่อตอนที่อายุ 18 ปี เพราะด้วยความคึกคะนอง และเมื่อมีคลิปดังกล่าวหลุดออกไปก็กระทบกระเทือนจิตใจก็อตมาก ๆ เพราะก็อตถูกวิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา จนส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานอีกด้วย ซึ่งทางผู้ใหญ่เอง ก็จะมีการหารือกันก่อนที่จะแถลงข่าวให้ทราบในลำดับต่อไป


      อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่แจ้งความแล้ว ก็อตและทีมผู้จัดการอีก 1 คน ได้หลบผู้สื่อข่าวที่รออยู่ด้านนอก อ้อมออกไปลงลิฟท์อีกทาง เพราะไม่ต้องการให้สัมภาษณ์ถึงการเดินทางมาวันนี้ เหลือเพียงผู้จัดการที่เดินออกมาทีหลังซึ่งได้ให้รายละเอียดบางส่วนก่อนเดินทางกลับ









ภาพจาก Instagram gxxod