แฉยับ ซินแสโชกุน เคยหลอกขายตั๋วบ่อย ซ้ำเปลี่ยนชื่อหนี อยากได้เงินคืนให้คุยทนาย

โลกออนไลน์แฉ ซินแสโชกุน เปลี่ยนชื่อมาแล้วหลายครั้ง พบมีคนโดนลอยแพไม่มีตั๋วเครื่องบินในอดีตอีกเพียบ เคยให้ผู้เสียหายแจ้งติดต่อทนายชดใช้เงิน

          กลายเป็นประเด็นที่สังคมต้องการตามหาความจริง กับกรณีที่มีผู้คนนับพันชีวิตหวังว่าจะได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ด้วยการจ่ายเงินซื้อทัวร์ราคาถูกเพียง 9 พัน-หมื่นกว่าบาท แต่กลับถูกลอยแพจนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ภายหลังทราบว่าหัวหน้ากรุ๊ปดังกล่าวคือ ซินแสโชกุน ซึ่งได้มีการอัดคลิปเสียงบอกไปยังสมาชิกว่า ขอยกเลิกการเดินทาง เพราะกลุ่มผู้โดยสารไปสร้างความวุ่นวายกันเอง และยังบอกด้วยว่า ไม่ได้ขายทัวร์ แต่ทำบริษัทขายตรงนั้น (อ่านข่าว : คลิปเสียงซินแสดัง ลั่น ยกเลิกทัวร์ญี่ปุ่น เพราะรวมตัวกันวุ่นวาย)

ซินแสโชกุน

          จากเรื่องดังกล่าว พบว่าในโลกออนไลน์ เคยมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกจากบุคคลรายนี้มาแล้วจำนวนมาก ก่อนจะมีการแฉข้อมูลว่า ซินแสโชกุน คือ น.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ และพบว่ามีการเปลี่ยนชื่อมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมาก็เคยก่อเหตุการณ์แอบอ้างเป็นบริษัททัวร์ พร้อมขายตั๋วเครื่องบินราคาถูกของสายการบินแห่งหนึ่ง แต่พอถึงวันจริงผู้เสียหายกลับไม่มีตั๋วและเดินทางไม่ได้เหมือนอย่างเช่นเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น

ซินแสโชกุน

ซินแสโชกุน

          ทั้งนี้ในบางเพจเฟซบุ๊กที่ลงเรื่องราวแฉ ซินแสโชกุน ปรากฏว่ากลับถูกส่งทนายความรายหนึ่งมาดำเนินคดี ซึ่งมีชื่อตรงกับข้อความที่แจ้งว่า ให้ผู้เสียหายติดต่อไปรับเงินคืน โดยต้องนำบัตรประชาชนไปที่กองปราบปราม เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ดี จากกรณีล่าสุด ยังไม่มีข้อมูลว่าใครจะเป็นผู้รับผิดชอบจากการที่ทำผู้เสียหายนับพันคน ต้องเสียเงินและไม่ได้ไปประเทศญี่ปุ่นตามที่ตกเป็นข่าวอยู่ในปัจจุบัน


ซินแสโชกุน

ซินแสโชกุน



ซินแสโชกุน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jang Jeesoon, รวมพลล่า ตั๋วนรก ไอ้ทอมพัท ลวงโลก