หมออนามัยสาว เผยนาทีถูกโจ๋บุกหวังข่มขืน แต่ออกอุบายเด็ดวิธีนี้ จนเอาตัวรอดได้

เผยนาทีเจ้าหน้าที่อนามัย เจอคนร้ายวัย 17 ปี บุกทำร้ายหวังข่มขืน โดยต้องแกล้งยินยอมเพื่อเอาตัวรอด ก่อนออกอุบายให้กินยาดีทำให้แข็งตัว และฉวยโอกาสหลบหนีแจ้งตำรวจมาจับ

          จากข่าวที่เพจเฟซบุ๊ก หมออนามัยขี้mouth เผยเหตุการณ์ชวนตกใจ เมื่อมีเยาวชนวัย 17 ปี เข้ามาที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่งใน จ.บึงกาฬ ตอนนอกเวลา และพยายามบุกข่มขืนหมออนามัย ด้วยการทำร้าย ก่อนที่ภายหลังตำรวจจะจับคนร้ายได้แล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดชีวิตรันทดหมออนามัย เจอหนุ่มทำทีเป็นคนไข้ หมายจะข่มขืน)

          จากเรื่องนี้ ล่าสุดวันที่ 16 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่สาวระดับหัวหน้ากลุ่มงานคนหนึ่งยืนยันว่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องจริง โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา เมื่อนายบอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้ามาเคาะประตูห้องเรียกนักวิชาการสาธารณสุขสาว ประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่งใน อ.เซกา จ.บึงกาฬ ซึ่งขณะนั้นอยู่ที่สถานีอนามัยเพียงคนเดียว โดยอ้างว่ามาขอรับยาแก้ปวดศีรษะ

          อย่างไรก็ดี ขณะที่จะเดินไปเปิดห้องทำงานนั้น คนร้ายได้เข้าชกที่หน้าท้องผู้เสียหายอย่างแรง ก่อนจะลากตัวไปเข้าห้องทำอนาจารลวนลาม พร้อมกับจูบปาก แต่สาวขัดขืนและกัดเข้าที่ลิ้น คนร้ายจึงชกที่ปาก ใบหน้า และบีบลำคอ จึงต้องแกล้งทำยินยอมเพื่อเอาตัวรอด จากนั้นคนร้ายได้บังคับให้เข้าไปในห้องน้ำเพื่อให้อมอวัยวะเพศ แต่สาวเห็นอวัยวะเพศไม่แข็งจึงออกอุบายว่า มียาดีทำให้แข็งตัว นายบอยจึงบังคับให้พาไปหยิบเอายาดังกล่าว


          ทั้งนี้หลังจากคนร้ายกินยา จึงออกอุบายต่อให้ดื่มน้ำตามไปด้วยมาก ๆ จึงจะเห็นผลเร็ว ก่อนจะฉวยโอกาสวิ่งหนีไปซ่อนตัวอยู่ในอีกห้อง พร้อมล็อกประตูและโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จนนำไปซึ่งการจับกุมคนร้ายได้ที่บ้านพัก เบื้องต้นคนร้ายให้การรับสารภาพ จึงควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจ เพื่อรอเจ้าหน้าที่เข้าสอบสวนพร้อมกันต่อหน้านักจิตวิทยา อัยการ และทนาย ต่อไป

          ล่าสุด หลังจากข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทาง สสจ.บึงกาฬ ได้เพิ่มมาตรการเข้ม กรณีมีผู้ป่วยมาขอรับบริการฉุกเฉิน นอกเวลาทำการ โดยกำชับเด็ดขาดว่า ห้ามเจ้าหน้าที่ผู้หญิงลงมาให้บริการดูแลรักษานอกเวลาเวรโดยเฉพาะยามวิกาล





ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก หมออนามัยขี้mouth