เจ๋ง ! แปลงโฉมตู้คอนเทนเนอร์เป็นสระว่ายน้ำสำเร็จรูป ติดตั้งทันใจไม่รอนาน รอเล่นได้เลย

Modpool สระว่ายน้ำสำเร็จรูป สร้างตู้คอนเทนเนอร์ ติดตั้งได้ทันทีไม่ต้องนาน ควบคุมกระแสน้ำและอุณหภูมิผ่านแอพพลิเคชั่นได้  

          แม้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการนำตู้คอนเทนเนอร์มาดัดแปลงการใช้งาน แต่ต้องยอมรับว่า Modpool บริษัทสัญชาติแคนาดา ก็ทำให้เกิดกระแสในทวิตเตอร์ได้ไม่น้อย เพราะโดนใจคนอยู่เมืองร้อนแบบบ้านเรามากทีเดียว กับการใช้ตู้คอนเทนเนอร์สร้างสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ใคร ๆ ก็เป็นเจ้าของได้ เพราะเป็นสระว่ายน้ำที่เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นที่ชวนให้อยากกระโดดเล่นน้ำสุด ๆ


          สระว่ายน้ำสำเร็จรูป Modpool มีให้เลือกทั้งขนาด 8x20 และ 8x40 ฟุต (หรือประมาณ 2.4x6 และ 2.4x12 เมตร) ตามขนาดมาตรฐานของตู้คอนเทนเนอร์ทั่วไป ซึ่งภายในเซตฟังก์ชั่นต่าง ๆ ไว้ให้หมดแล้ว ทั้งระบบปั๊มน้ำ ระบบทำความร้อน และระบบไฟฟ้า สามารถยกมาติดตั้งและลงเล่นได้เลยภายในไม่กี่นาที หากจะย้ายบ้านก็สามารถยกตามไปได้ทั้งสระ ไม่ต้องรอสร้างใหม่

สระว่ายน้ำสำเร็จรูป

สระว่ายน้ำสำเร็จรูป

          นอกจากจะสามารถแหวกว่ายในน้ำใส ๆ เย็น ๆ หรือเลือกโหมด Whirlpool เหมือนเล่นกลางน้ำวนแบบอ่างจากุซซี่ในวันอากาศร้อน ๆ ได้แล้ว ยังมีโหมดทำความร้อนที่สามารถเปลี่ยนอุณหภูมิน้ำทั้งสระให้อุ่นขึ้นสูงสุดได้ 30 องศาเซลเซียสภายใน 1 ชั่วโมง สำหรับช่วงที่อากาศหนาว หรือจะยกคานกั้นน้ำเพื่อกั้นฝั่งระหว่างน้ำอุ่นกับน้ำเย็นก็ได้ อีกทั้งสามารถเปลี่ยนโหมดอารมณ์ได้ด้วยแสงจากหลอด LED แถมยังมองเห็นภายในสระได้ทั่วผ่านกระจกใสด้านข้าง ที่ทำให้ Modpool ดูสวยแบบเรียบหรูเป็นเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น และสั่งปรับทุกฟังก์ชั่นผ่านแอพพลิเคชั่นได้

สระว่ายน้ำสำเร็จรูป

สระว่ายน้ำสำเร็จรูป

สระว่ายน้ำสำเร็จรูป

          สำหรับราคาสระว่ายน้ำขนาด 8x20 ฟุต อยู่ที่ 26,900 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 927,000 บาท และขนาด 8x40 ฟุต อยู่ที่ 35,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.2 ล้านบาท

สระว่ายน้ำสำเร็จรูป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก modpools, coolthings, digitaltrends, curbed และ newatlas
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก modpools, เฟซบุ๊ก Modpools และอินสตาแกรม modpools_official