มาสร้างคาแรคเตอร์แบบตัวเราด้วยลายเส้นการ์ตูนโคนันกันเถอะ !

อยากมีภาพวาดลายเส้นการ์ตูนแบบโคนันที่คล้ายความเป็นตัวเราเองมาก ๆ ก็ทำได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ Conan Face Maker ที่เลือกรูปหน้า ตา จมูก ปาก และเครื่องแต่งกายได้ตามใจชอบเลย

          คงจะดีทีเดียวถ้าสาวกการ์ตูนโคนันได้ลองสร้างคาแรคเตอร์เป็นหนึ่งในตัวละครของโคนันจริง ๆ ขึ้นมาด้วยตัวเองได้ ซึ่งวันนี้ใครอยากลองมีคาแรคเตอร์ในการ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนันดูบ้างก็สามารถทำได้แล้วนะคะ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ Conan Face Maker เพียงคลิกเดียว


โคนัน

โคนัน
          แต่ก่อนจะไปสร้างหน้าตัวเองเป็นหนึ่งในตัวการ์ตูนโคนัน มาดูความเป็นมาของเว็บไซต์นี้กันก่อนค่ะ โดยเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นเพื่อฉลองที่การ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนันทำยอดขายทะลุ 200 ล้านเล่มทั่วโลกเลยเปิดเว็บนี้ขึ้นมาเพื่อให้ FC โคนันทั้งหลายได้จำลองคาแรคเตอร์ของตัวเอง เป็นลายเส้นของอาจารย์โกโช อาโอยามา ผู้วาดการ์ตูนโคนันจริง ๆ

          พอคลิกเข้าเว็บไซต์ Conan Face Maker เข้าไปแล้ว ก็กดเลือกแถบสีแดง ๆ ตามภาพ

โคนัน

          ทีนี้ก็จะภาพโครงหน้าของตัวละครแบบลายเส้นการ์ตูนโคนันก็จะปรากฏขึ้นมาให้เราเลือกเพียบ จะเลือกหน้า คิ้ว ตา จมูก ปาก หรือแม้แต่ทรงแว่นตาและหมวกยังไงก็ตามใจ เสร็จแล้วยังแชร์ไปยังโซเชียลมีเดียอย่างเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ได้อีกด้วยนะ เดาว่าหลายคนคงได้ฤกษ์เปลี่ยนรูปโปรไฟล์กันก็คราวนี้แหละ ;p หรือใครอยากลองสร้างตัวละครหรือใบหน้าของฆาตกรในการ์ตูนโคนันดูบ้างก็จัดไป

โคนัน

โคนัน

โคนัน

โคนัน

          อ้อ ! และเรายังสร้างรูปการ์ตูนเป็นหน้าตัวเองได้ฟรี ๆ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 เลยนะจ๊ะ มาเล่นกันเถอะ มาเล่นกันเถอะ !

ภาพและข้อมูลจาก Conan Face Maker, sunday-webry