หนุ่มอยากหน้าเหมือน “ตัวละครในเกมส์” ยอมทุ่มเงิน1.4ล้าน ไปศัลยกรรม

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ก็พบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย เอาล่ะค่ะวันนี้เจ๊ไม่พลาดที่จะนำเสนอเรื่องราวข่าวที่น่าสนใจมาฝากกันนะคะ เจ๊เชื่อว่าปัจจุบันนี้การศัลยกรรมเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นปกติ ในบุคคลที่ต้องการที่จะมีบุลคลิกที่ดีแก่ตนเองไม่ต่างจากหนุ่มชาวมาเลเซียที่มีการคลั่งไคล้ เกมส์ออนไลน์ เป็นชีวิตจิตใจ เขาเกิดชื่นชอบลักษณะหน้าตาของตัวละครภายในเกมส์ จึงคิดที่จะทุ่มเงินไปถึง 1.4 ล้านบาท เพื่อการทำศัลยกรรม ตามเจ๊มาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง
นี่คือใบหน้าเดิมของเขา
หนุ่มชาวมาเลเซียวัย 21 ปีรายนี้นามว่า “Amirul Rizwan Musa” เด็กหนุ่มผู้คลั่งไคล้ในตัวละครจากเกมส์ออนไลน์อย่าง “สควอลล์ เลออนฮาร์ต (Squall Leonhart)” ซึ่งเป็นตัวละครเอกในเกมส์ฮิต “Final Fantasy 8” เขายอมทุ่มเงินมากกว่า 1.4 ล้านบาท เพื่อขึ้นเคียงทำศัลยกรรมแปลงโฉมจากเด็กหน้าตาธรรมดาให้กลายเป็น “สควอลล์ เลออนฮาร์ต” ที่มีชีวิตจริงเสมือนหลุดออกมาจากเกมส์เลยก็ว่าได้
ก็หล่ออยู่นะ
ตัวละครจากเกมส์ออนไลน์อย่าง “สควอลล์ เลออนฮาร์ต (Squall Leonhart)”
ว้าว หล่อมาก
หลงเลยจ้า
เหมือนแล้ว หล่อมาก
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ การศัลยกรรมถือว่าเป็นเรื่องปกติของบุคคลทั่วไปแล้ว ถ้ามีเงินที่เป็นปัจจัยหลักสำคัญก็สามารถที่จะศัลยกรรมได้นั่นเองล่ะจ้า