เผย 5 ราศี มีเกณฑ์ เสี่ยงเจอสัมพันธ์ซับซ้อน มีมือที่สาม

สวัสดีจ้าวันนี้มดตะนอยจะพามาดูดวงของ 5 ราศีที่ต้องบอกเลยว่าควรระวังให้มากๆ เพราะเสี่ยงที่จะมีความรักแบบซับซ้อนในปี 2561 หรืออาจจะมีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องในความรัก และอาจจะทำให้ความรักระหองระแหงได้ เพราะคุณอาจจะไปเจอคนใหม่ที่ถูกใจ หรือทั้งคุณและแฟนอาจจะเกิดความหวั่นใจไปกับคนอื่น วันนี้ทีมงานอัพยิ้มได้นำมาให้ได้ชมกันด้วย โดยจะมีราศีใดบ้าง ลองไปชมกันเลยจ้า ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
เช็คเลย

ราศีเมถุน (14มิ.ย.-14ก.ค.) คุณมีแนวโน้มจะเจอคนใหม่ มีการนอกใจแฟนเอง หรือความรู้สึกอ่อนไหวไปกับใครสักคนเข้าจนได้

ราศีกันย์ ก็เตือนว่าจะมีปัญหาจุกจิกกับเรื่องความสัมพันธ์ทีเดียว ชีวิตรักในปีนี้จะไม่สมบูรณ์แบบ บางทีก็ต้องอยู่กับความผิดหวัง มีเรื่องเสียความรู้สึกต่อกัน

ราศีพิจิก (ราศีพิจิก 16พ.ย.-15ธ.ค.) ความไม่มั่นคงทางจิตใจ บางครั้งก็หมายถึงความรักความลับ ความพอใจที่ไม่อาจแสดงออกได้ จึงเกี่ยวได้ถึงรักซ้อน รักต้องห้าม การรักเพศเดียวกัน และการต้องปิดบังความสัมพันธ์เอาไว้”

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค. คุณมีความไม่แน่ใจกับความสัมพันธ์ ซึ่งไม่ว่าคุณจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม อาจต้องลองย้อนกลับไปพิจารณาว่า ชีวิตที่ผ่านมานั้น คุณกับคนรักสัมพันธ์กันมาอย่างไร ในปี 2561 นี้ อาจเป็นปีที่คุณต้องได้ย้อนกลับไปทบทวนอดีต ดูสิ่งที่เคยผ่านมาร่วมกัน มีข้อเท็จจริงอย่างหนึ่งว่า คุณแก้ไขวันเวลาเก่า ๆ ไม่ได้ แต่คุณเลือกเส้นทางใหม่ได้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ใครที่มีคนรักคู่ครองอยู่แล้ว ก็ไม่ควรประมาทคนที่เข้ามาใหม่ จะมีอิทธิพลต่อจิตใจได้อย่างมาก คุณอาจพบความสุขอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน หรือมีการตอบสนองกันอย่างยอดเยี่ยม ทั้งรักและเซ็กส์ยังมักจะมีความรื่นรมย์สมหวัง เข้ากันดีมาก ๆ

มีราศีใครบ้าง

โดยคุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ 5 ราศีที่ต้องระวังจะมีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง มีราศีใครกันบ้างคะ งานนี้คงต้องสังเกตตัวเองและคนรักให้ดีกันด้วย  อย่าลืมแชร์ต่อให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วยนะคะ