เปิดประวัติ “เต้ย ธโนทัย” แฟนหนุ่มของ ซาร่า รวยมาก

มากันกันจ้าาา วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย เจ๊ว่าทุกๆท่านคงจะทราบกันดีว่า สาว “ซาร่า โฮลเลอร์” จากบ้าน AF หนึ่งในกรรมการสุดตลกของรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ถูกแฟนหนุ่ม “ดีเจ เต้ย ธโนทัย” ขอแต่งงานกลางร้านอาหารดัง หลายๆคนคงจะไม่ทราบประวัติของ ดีเจเต้ยสักเท่าไหร่ โดยวันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอมาเปิดประวัติของเขากัน บอกไว้ก่อนเลยนะว่าไม่ธรรมดาจริงๆ จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันดีกว่าจ้า

หลายคนอาจจะไม่รู้จัก เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ เพราะว่าห่างหายไปจากวงการนานอยู่เหมือนกัน เต้ย ธโนทัย เป็นเน็ตไอดอลผู้ชายคนแรกๆ ของเมืองไทยกันเลย วันนี้ ไข่เจียวจะไปไปดูประวัติหนุ่มเต้ย ธโนทัย จะเป็นใครมาจากไหนนั้นตามไปดูกันเลยครับ
เต้ย ธโนทัย-1
รักกันยาวนานซาร่า – นลิน โฮเลอร์-13
เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ วันเกิด 3 กันยายน พ.ศ. 2528 ปัจจุบัน อายุ 32 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียน เซนต์คาเบรียล จากนั้นก็เข้าศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาพัฒนาซอฟแวร์

งานในวงการบันเทิง เต้ยเป็นพิธีกร นายแบบ เคยเป็นดีเจคลื่น 91.5 ฮอตเอฟเอ็ม และ พิธีกรรายการ Five Live จากนั้นก็มีผลงานอื่นๆ ตามมามากมาย เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์-5

เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์-6
ทั้งนี้หลังจากที่ห่างๆ จากงานในวงการบันเทิง หนุ่มเต้ยก็เข้ามาช่วยธุรกิจร้านเพชรของครอบครัว โดยหนุ่มเต้ย ทุ่มเทถึงขั้นเข้าเรียนการดูเพชรอย่างจริงจัง สำหรับร้านเพชรสยามเวลล์ มีสาขาต้นตำรับอยู่ที่ดิโอสยาม และมีอีกสาขาที่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตเต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์-7
ห่างหายจากวงการเต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์-4
ช่วยธุรกิจเพชรครอบครัว

จำกันได้หรือยังครับ!! เน็ตไอดอลหนุ่มคนเเรกๆ ของไทยกันเลย ห่างหายไปจากวงการเพราะไปช่วยครอบครัวทำธุรกิจร้านเพชร ว้าว…งานนี้เเหวนเเต่งของสาวซาร่าคงจะเป็นเพชรเม็ดใหญ่เเน่ๆ เลย
หล่อไปอีกจ้า
แฟนหนุ่มของซาร่า
งานนี้ก็มีแต่ความฮอตไปอีกนะจ๊ะ เพราะเป็นถึงเจ้าของร้านธุรกิจแหวนเพชรไปอีก แหวนที่ใส่ให้ซาร่า จะต้องไปเพชรน้ำดีและเม็ดโตอย่างแน่นอนล่ะจ้า ติดตามกันอย่างรัวๆ