เพื่อนสนิท เผยเบื้องหลัง การฆ่าตัวดับ ของ “จงฮยอน SHINEE”

เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มต้องขอนำเสนอเรื่องราวสุดเศร้าใจเป็นอย่างยิ่งเลยนะคะ สำหรับการเสียชีวิตของ นักร้องหนุ่ม บอยแบนด์ แดนกิมจิอย่าง “จงฮยอน SHINEE” เด็กๆยุค90 คงจะคุ้นหน้ากันดี ได้เสียชีวิตลงไปท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของบรรดาแฟนคลับ โดยสาเหตุการเสียชีวิตมาจาก จากการฆ่าตัวตายจากสารคาร์บอนมอนออกไซด์ โดยพี่สาวของเขาได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าจงฮยอนเตรียมการฆ่าตัวตาย โดยทางตำรวจเองก็ได้รีบรุดไปหาเขาที่ที่พัก แต่ไม่ทันการโดยพบว่าเขากำลังจุดถ่านหินในกระทะในห้องพักเพื่อปลิดชีวิตตัวเอง และล่าสุดเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มได้ทราบเบื้องหลังของการฆ่าตัวตายจากเพื่อน จงฮยอน ตามมาดูรายละเอียดดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

Dispatch เผยบทสัมภาษณ์ของเพื่อนสนิท คิม จงฮยอน นามสมมุติ “A”ถึงเบื้องลึกสาเหตุที่คาดว่าทำให้นักร้องหนุ่มตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลง!
“ถ้าอดทนจะหายไหมนะ?” เป็นคำที่’จงฮยอน’พูดกับเพื่อนสนิท “แต่ยังไงก็แนะนำให้ไปหาหมอนะ” เพื่อนสนิทรายนี้แนะนำให้รักษา แต่เขาเลือกที่จะปฏิเสธ
ในช่วงค่ำของวันที่ 18 ธันวาคม คุณเอได้มาเจอ’Dispatch’และพูดถึงการสนทนาครั้งสุดท้ายของพวกเขาทั้งคู่ให้ได้ฟัง มีใจความว่า’วันที่ 1 ธันวาคม เราได้เจอกันแล้วเขาก็บอกว่ายังลำบากเหมือนเดิม และนึกว่าเขาจะบอกแค่นี้
‘อะไรกันนะที่ทำให้จงฮยอนลำบากขนาดนี้ คุณเอเผยต่อว่า’ไม่ว่าข้อ1 หรือข้อ2 ก็เป็นเพราะเพลง เขาพูดบ่อยมากว่าไม่สามารถทำให้คนรอบข้างพอใจได้ บอกอีกว่าอยากทำให้ดีกว่านี้ แต่ความสามารถมันไม่พอตอนนี้อายุก็มากขึ้น ก็เหมือนโดนดันออกไป รู้สึกลำบากมาก’

คุณเอบอกว่าความกังวลของจงฮยอนไม่ว่าเมื่อไรก็คือดนตรี อยากจะทำเพลงออกมาให้ดีกว่านี ‘การใช้ชีวิตของเขาไม่เป็นปัญหา ความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับพี่สาวก็ดีมาก
สำหรับจงฮยอนแล้วก็มีแค่ดนตรี แต่ว่าเขามักจะโทษตัวเองว่าความสามารถไม่พอ’
คุณเอยังให้เราดูข้อความสนทนาด้วยตัวเอง ‘ถึงจะมีเพื่อนเยอะแต่การเล่าความกังวลเป็นเรื่องยากใช่ไหม ดีแล้วที่มาเล่าให้กันฟัง และตอนต้นเดือนธันวาคม ที่พูดเกี่ยวกับเรื่องความตาย เชื่อว่าจะเอาชนะมันได้’
และสุดท้ายการตัดสินใจของจงฮยอนทำให้หัวใจของคุณเอเจ็บที่สุด และไม่รู้ว่าการสนทนานั้นจะเป็นครั้งสุดท้าย และขอให้พักผ่อนอย่างสบาย
จงฮยอน SHINEE
ความคืบหน้าล่าสุดข่าวการเสียชีวิตของ นักร้องบอยเเบนด์ชื่อดังของเกาหลี อย่าง จงฮยอน Shinee ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนยันจากการเปิดเผยของพี่สาวแท้ๆของนักร้องหนุ่มยืนยันว่า จงฮยอน ได้เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายจากสารคาร์บอนมอนออกไซด์ โดยพี่สาวของเขาได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าจงฮยอนเตรียมการฆ่าตัวตาย โดยทางตำรวจเองก็ได้รีบรุดไปหาเขาที่ที่พัก แต่ไม่ทันการโดยพบว่าเขากำลังจุดถ่านหินในกะทะในห้องพักเพื่อปลิดชีวิตตัวเอง
โดยได้พาเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินไปที่เกิดเหตุด้วย ก่อนที่จะรีบพาตัวเขาไปโรงพยาบาล Konkuk University แต่นักร้องหนุ่มก็เสียชีวิตในระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล
โดยหลายสื่อในประเทศเกาหลีได้เผยว่า จงฮยอนได้ส่งจดหมายฆ่าตัวตายไปให้กับพี่สาวของเขา ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอรีบโทรแจ้งตำรวจ อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการเผยแพร่จดหมายนี้สู่สาธารณะ
น่าเสียดายความสามารถของเขา
ติ่ง จงฮยอน
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย ที่ได้บุคคลสำคัญอันเป็นที่รักของครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับมา