เปิดภาพล่าสุด อดีตนางเอก “พลอย เดอะกิ๊ก” แฟนเก่าปลื้ม VRZO

ถ้าให้พูดถึงหนังเรื่อง “เดอะกิ๊ก” หลายๆท่านคงคุ้นตา เน็ตไอดอล ยุคแรกๆของไทย สำหรับนักแสดงสาว “พลอย พงษ์รตี” หรือ พลอย เดอะกิ๊ก สาวแบ๊ว ตาโต อดีตหวานใจ ปลื้ม สุรบถ หรือ ปลื้ม VRZO แถมยังเคยเป็นข่าวเกาเหลา กับทับทิม มัลลิกา ภรรยาคนเก่าของปลื้มอีกด้วย เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มเรียกได้ว่าเธอห่างหายไปจากวงการบันเทิงได้นานพอสมควร วันนี้เจ๊ซาวบาทขอมาอัพเดทภาพล่าสุดของเธอ ว่าปัจจุบันจะเปลี่ยนไปจากอดีตแค่ไหน ตามไปชมกันเลย!!
เธอเมื่อในอดีต
จากหนังเรื่องเดอะกิ๊ก
ภาพยนตร์ดังของไทยยุค90
แฟนเก่าปลื้ม
น่ารักมาก
เกาหลีใสๆ
มันจะแดงๆหน่อย
น่ารักใสใส
หลังจากที่มีกระแสในเรื่องการทำศัลยกรรมของเธอออกมา สาวพลอยก็ได้ยอมรับไปแล้วว่า เธอได้ผ่านมีดหมอมาจริงๆ
เธอเริ่มทำจมูก เพราะ เชื่อว่าเป็นการปรับโหวงเฮ้งให้รับการการทำงาน เพราะเธอเคยฝากผลงานไว้มากมาย ทั้งภาพยนตร์ โฆษณา ถ่ายแบบ ฯลฯ ส่วนต่างๆ ของใบหน้าก็ใช้เทคนิคการแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นการติดสติกเกอร์ตาสองชั้น การเฉดดิ้งที่ช่วยให้ผู้หญิงดูสวยได้แบบไม่เจ็บตัว และเรื่องใบหน้าที่เปลี่ยนไปนั้น สาวพลอยก็ลดน้ำหนัก จัดฟัน หันมาดูแลตัวเอง เพราะโดยพื้นฐานแล้วเธอมีโครงหน้าที่สวยอยู่แล้ว แค่ดูแลตัวเองให้ดี ก็ทำให้เธอสวยได้แล้วค่ะ
ออกแนวเกาหลีเลย
หายหน้าหายตากันไปซะนานกับ พลอย พงษ์รตี เจริญ หรือที่เรารู้จักเธอในชื่อ “พลอย เดอะกิ๊ก” สาวแอ๊บแบ๊วตาโต ไซส์มินิ วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มเลยนำ ประวัติพลอย เดอะกิ๊ก – พลอย พงษ์รตี เจริญ และภาพน่ารักๆ ของเธอมาฝากให้เพื่อนๆ ชมกันซะหน่อย ^^
ประวัติพลอย เดอะกิ๊ก – พลอย พงษ์รตี เจริญ
ชื่อ – สกุล :
พงษ์รตี เจริญ
สวยมาก
ชื่อเล่น : พลอย
วันเกิด : 30 ธันวาคม พ.ศ. 2530
ส่วนสูง : 165 ซม.
น้ำหนัก : 43 กก.
โอ้โห
ผลงานที่ผ่านมา
MV เพลงผู้ชายไม่เป็นเพื่อนกับผู้หญิง ของ 2 หนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์
ถ่ายนิตยสาร ICE
ผลงานโฆษณา : KFC
TT&T
เสียงรอสาย AIS
Pocky
ภาพยนต์ มอ๘
เดอะกิ๊ก 2
ถ่ายนิตยสารต่างๆ
สดใสไปอีก
โดนใจอย่างมาก
เป็นอย่างไรบ้างละคะ ทุกท่านเห็นความน่ารักสดใสในตัวของน้องพลอยกันแล้วใช่มั้ย คนเรามีพัฒนาอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว เยี่ยมเลยจ้า เห็นทีเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มก็ต้องแอบไปพัฒนาตัวเองบ้างแล้วล่ะค่ะ