เผยสถานะล่าสุด “คุณตาวัย 71” แต่งงานกับ “สาววัย 17”

เชื่อว่าหลายคนคงจะจำกันได้ดีสำหรับประเด็นดราม่าร้อนแรงเมื่อปี 59 ที่ผ่านมา สำหรับวิวาห์ของเจ้าสาววัย 17 กับคุณตาท่านหนึ่งที่มีอายุ 71 ปี พร้อมกับมีสินสอดและทองจำนวนหนึ่งเพื่อให้กับทางฝ่ายหญิง งานนี้ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันรัวๆ พร้อมกับบอกว่าอีกไม่นานก็คงจะเลิกกันอย่างแน่นอน เพราะอายุของทั้งคู่ต่างกันมากขนาดนี้ แต่ล่าสุดก็มีกระแสออกมาว่า เป็นไปตามที่ชาวเน็ตคิดไว้เลยหลังจากที่แต่งงานไปได้ไม่นานแฟนสาวก็ไปมีคนใหม่ซะงั้น

วันแต่งงาน

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโซเซียลตอนนี้เมื่อมีการแชร์ภาพของคุณตาท่านหนึ่งที่ระบุว่าอายุ 71 กำลังเข้าพิธีหมั้นขอสาวแต่งงานซึ่งเป็นเด็กรุ่นหลานอายุ 17 ปี พร้อมด้วยเงินสินสอด และทองจำนวนหนึ่ง โดยเรื่องราวดังกล่าวสร้างความฮือฮาในสังคมออนไลน์ ณ ตอนนี้ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นกันใหญ่ บ้างก็บอกว่าจะไปกันรอดได้ยังไง อายุห่างกันขนาดนี้ ไม่ใช่อายุห่างกันราวฟ้ากับเหว มันแตกต่างกันราวนรกสวรรค์กันเลยทีเดียว

ชื่นมื่น

กอดหอมแก้มกันหวานแต่ความรักบอกเลยว่าไม่มีแบ่งแยกอายุ รักกันได้หมดแต่วัยขนาดนี้กับเด็กสาววัยแรกรุ่นจะไปกันรอดเรอ อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวออกมาว่า ทั้งคู่ไปกันไม่รอดแล้ว เป็นไปตามที่หลายคนคาดไว้ แต่ที่หนักสุดเห็นจะมือพวกชาวโซเซียลทั้งหลายเข้าไปคอมเมนต์หยาบคาย บอกเลยเห็นแล้วรับไม่ได้

หวานมาก

อย่างไรก็ตามบางส่วนก็แสดงความเห็นใจที่ทั้งคู่ที่โดนวิจารณ์ และเชื่อมั่นในความรักและมองโลกสวยว่า ความรักไม่มีขีดจำกัดในเรื่องของอายุเพศ แม้จะอายุห่างกันขนาดนี้ก็สามารถใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุขได้ถ้าทั้งสองเข้าใจกัน

เรื่องความรักถือว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ก่อนจะคบหาดูใจกับใครก็ควรศึกษากันให้ดีๆนะคะ อย่างเพิ่งด่วนตัดสินใจเพราะถ้ามันพังแล้วก็ยากที่เอาทุกอย่างให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม สาวย้อ พลัดถิ่นแห่งเพจอัพยิ้มขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองฝ่ายด้วยนะคะ