คารีสา พูดชัด ! เป้ อารักษ์ ไม่ใช่สเปค แต่อีก 5 ปี ถ้ารอไหวก็ไม่แน่...

คารีสา เป้ อารักษ์
          คารีสา สปริงเก็ตต์ ปิดฉากสัมพันธ์เป้ อารักษ์ ไม่มีการพัฒนา ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พูดชัด ๆ อีกฝ่ายไม่ใช่สเปค แต่ถ้าอีก 5 ปี รอไหวอาจจะใช่ก็ได้

          ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของหนุ่มเป้ อารักษ์ กับสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ จะเริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ เพราะว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่พากันไปเที่ยวที่เมลเบิร์น แม้จะไม่มีรูปคู่แต่ก็มีรูปที่หนุ่มเป้กับสาวคารีสาร่วมเฟรมเดียวกัน และก่อนหน้านี้หนุ่มเป้ก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้เรียบร้อยแล้วว่าไปเที่ยวจริง แต่ไม่ได้ไปกันสองคน และตนก็ไม่ได้จีบอีกฝ่ายด้วย (อ่านข่าว เป้ อารักษ์ รับไปเที่ยวเมลเบิร์นกับ คารีสา พร้อมเผยถึงความสัมพันธ์)


          โดยล่าสุด (4 ธันวาคม 2560) สาวคารีสาก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปพร้อมกัน หนูไปเยี่ยมญาติ แล้วเพื่อน ๆ และพี่เขาตามไปทีหลัง ก็มีเจอกัน เพราะมันเป็นแพลนที่วางไว้

ถึงเราไม่ได้ลงรูปคู่ แต่ก็มีรูปที่เพื่อน ๆ แท็กเราอยู่ร่วมเฟรมเดียวกับเขา ดูใกล้ชิดสนิทสนม

          คารีสา สปริงเก็ตต์ : ก็ไปด้วยกันจริง ๆ แต่ก็ไม่ได้นัวเนีย แล้วก็ไม่ได้จู๋จี๋กันด้วย

กับพี่เป้เรียกว่าศึกษาดูใจกันได้ไหม

          คารีสา สปริงเก็ตต์ : ไม่ค่ะ เราเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันสบายใจกว่าเยอะ

ต้องรอให้พี่เป้พูดก่อนไหม เราถึงโอเค

          คารีสา สปริงเก็ตต์ : ทางหนูต้องพูดก่อนค่ะ หนูสะดวกแบบไหนถึงจะเป็นแบบนั้น

คารีสา เป้ อารักษ์

คารีสา เป้ อารักษ์

หลายคนลุ้นความสัมพันธ์ของเรากับพี่เป้ว่ามันน่าจะพัฒนากันได้

          คารีสา สปริงเก็ตต์ : ไม่มีใครลุ้นหรอก แค่มีรูปออกมาทุกคนก็เลยมีคำถามเฉย ๆ ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสพัฒนา ถ้ามีเมื่อไรแล้วจะบอก เพราะว่าเราเองเนี่ยแหละที่ไม่มีเวลา

เราอยู่ในช่วงตัดสินใจหรือเปล่า

          คารีสา สปริงเก็ตต์ : ไม่หรอกค่ะ เป็นเพื่อนกันสบายใจแล้ว ถามว่าเขาจีบไหม ไม่ค่ะ ตอนนี้โสดค่ะ ไม่ได้ปิดคนที่จะเข้ามาก็เข้ามาได้ จีบได้แต่ว่าไม่มีเวลาให้ จริง ๆ ไม่ได้อินให้ใครมาจีบก่อน เพราะบางทีพอคุยกันมันก็จะกลายเป็นให้ความหวังเขา มันจะแปลกไหมถ้าหนูจะเป็นฝ่ายเลือกและเป็นคนจีบก่อน เพราะว่าถ้าเราไม่ชอบก็สงสารเขาที่ต้องเสียเวลา

แสดงว่าพี่เป้ไม่ใช่สเปคเรา

          คารีสา สปริงเก็ตต์ : ตอนนี้ไม่ใช่ค่ะ แต่ถ้าเขาทนอีกสัก 5 ปี อาจจะใช่

มีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบไหม

          คารีสา สปริงเก็ตต์ : ตั้งแต่มีข่าวกับพี่นทไม่มีหนุ่ม ๆ เข้ามาเลย ไปปาร์ตี้ที่ไหนก็มีสาวเข้ามานัวเนียมากกว่า แล้วก็มีสาวหล่อเข้ามาประมาณหนึ่ง

สเปคเราจริง ๆ เป็นยังไง

          คารีสา สปริงเก็ตต์ : จริง ๆ ชอบผู้ชายมากกว่า แต่อยู่กับผู้หญิงมันสบายใจ แต่เวลาจะคุยกับผู้ชายสักคนมันก็ต้องคิดเยอะ ผู้หญิงเป็นเพื่อนคุยกันไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันก็ได้

คุยกับพี่เป้สบายใจไหม

          คารีสา สปริงเก็ตต์ : ก็สบายใจ เป็นพี่น้อง รู้จักกันมานานแล้ว

คารีสา เป้ อารักษ์

คารีสา เป้ อารักษ์

คารีสา เป้ อารักษ์

คารีสา เป้ อารักษ์

คารีสา เป้ อารักษ์

คารีสา เป้ อารักษ์



ภาพจาก Instagram carissa_spg, paearak, nuoilnuyai