เมทัล เปิดใจ หลัง โดม ปกรณ์ โดนโฟกัสใส่ชุดรัดเปรี๊ยะ ทำคนร้องอื้อหือ ! ทั้งประเทศ

  เมทัล สุขขาว เปิดใจหลังโดม ปกรณ์ ใส่ชุดรัดเป้าตุงออกไปวิ่งจนกลายเป็นที่จับจ้องของคนอื่น เจ้าตัวบอกไม่ห่วงเพราะขนาดตัวเองยังแซ็ว
      
       หลังจากที่หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม ควงหวานใจคนสวยเมทัล สุขขาว ออกมาวิ่งฟิตซ้อม ร่างกายที่สวนสาธารณะ แต่งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับอ้าปากค้าง เพราะหนุ่มโดมใส่ชุดรัดเปรี๊ยะ ทำให้เห็นของดีที่แม่ให้มาแบบชัดเจน จนกลายเป็นกระแสดังในโลกออนไลน์อยู่พักใหญ่


โดม เมทัล

          โดยล่าสุด (4 ธันวาคม 2560) สาวเมทัลได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ผ่านทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ความรักตอนนี้ก็ดี เรื่อย ๆ เหมือนเดิม แต่ช่วงนี้พี่เขาทำงานหนักตนก็ช่วยงานพี่เขาบ้าง แต่บางทีก็ไม่ได้เจอกันตลอด พี่เขาก็มีบ่น ๆ บ้างว่าไม่ค่อยมีเวลาพาไปเที่ยว พี่เขาน่ารักเสมอต้น เสมอปลาย เขาก็จะรู้ตัวเองว่าเริ่มห่างแล้วไม่ต้องรอบ่น ถามว่าน้อยใจไหม ก็ไม่นะ เพราะเราเป็นคนง่าย ๆ อยู่แล้ว ถ้าไปเที่ยวมันก็สนุก แต่ถ้าไม่ไปเราก็สามารถชิลวิ่งตามสวนกับเขาได้

โดม เมทัล

          และเรื่องแพลนวิวาห์นั้น สาวเมทัลบอกว่า ก็เรื่อย ๆ จริง ๆ ทุกวันนี้ที่ทำงานก็ช่วยกันเพราะอยากทำให้บริษัทมั่นคง ถามว่าปีหน้าเลยไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่อาจจะเป็นช่วงเตรียม ๆ มากกว่า ใจเราก็พร้อมแล้วเขาก็ค่อนข้างพร้อมด้วยเหมือนกัน เพราะคบกันมา 4 ปี มั่นใจกันและกันแล้ว เราไปช่วยเขาทำงานก็คือตัดสินใจแล้วว่าจะวางแผนอนาคตด้วยกัน แต่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไม่ค่อยได้เจอกัน ก็เลยไม่ได้คุยเป็นทางการ แต่คนนี้แหละคือว่าที่สามีในอนาคต
          ส่วนเรื่องที่หนุ่มโดมใส่กางเกงรัดแล้วไปวิ่ง สาวเมทัล บอกว่า ตนก็เตือนเหมือนกันว่าเวลาไปวิ่งคนจะมองนะ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวเสื้อมันก็ปิดลงมา แต่ทุกคนก็จะรู้ว่าพี่โดมจะชอบใส่เลกกิ้งแล้วก็จะมีภาพต่าง ๆ ออกมา ซึ่งพี่เขาเป็นคนใส่เสื้อผ้ารัด ๆ แล้วดูโอเค เพราะพี่เขาเป็นคนขายาว อย่างที่บอกพี่เขาไม่ได้คิดอะไร ตนก็มีทักแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะมันไม่ได้โป๊มาก แต่ว่าจะเป็นการแซ็วมากกว่า

โดม เมทัล

โดม เมทัล

โดม เมทัล

โดม เมทัล

โดม เมทัล

โดม เมทัล