ป้อง ณวัฒน์ ร่วมวิ่งใน #ก้าวคนละก้าว เผยภาพเซลฟี่กับ พี่ตูน อย่างถูกวิธี

ป้อง ณวัฒน์ โพสต์ภาพการถ่ายเซลฟี่กับ ตูน บอดี้สแลม อย่างถูกวิธี พร้อมวอนแฟนคลับช่วยรักษาสุขภาพร่างกายพี่ตูน เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย
          กลายเป็นฮีโร่ของคนไทยทั้งประเทศไปแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม  ที่ได้ออกมาวิ่งการกุศลในโครงการ ก้าวคนละก้าว ซึ่งเมื่อวานนี้ (3 ธันวาคม 2560) เจ้าตัว ก็ได้วิ่งเข้ากรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีแฟนคลับและชาวกรุงเทพฯ รอให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น งานนี้นอกจาก สาวก้อย รัชวิน ที่ร่วมวิ่งในขบวนแล้ว ยังมีเพื่อนดาราอีกหลายคนที่เข้าวิ่งด้วย รวมไปถึงพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์  ที่ขอเข้าร่วมโครงการในเซตสุดท้ายของวันด้วยเช่นกัน



          โดยหนุ่มป้อง ยังได้ออกมาเผยภาพประทับใจที่ได้เซลฟี่กับ หนุ่มตูน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "นี่คือการเซลฟี่กับติ่งหูพี่ตูนที่ถูกต้องครับ 555 นางเหนื่อย นางเพลีย นางเจ็บ อยู่แล้ว เราจะไม่ขัดจังหวะการวิ่ง เรียกให้หยุดหรือทำอะไรให้ตูนต้องบาดเจ็บเพิ่มนะครับ เมื่อวานได้คุยกันสั้น ๆ ถามว่าเป็นไง เจ็บตรงไหนบ้าง ตูนบอกว่า มันเปลี่ยนที่เจ็บไปเรื่อย ๆ พี่ แทบจะทั้งตัวแล้ว ฟังแล้วก็นะ เรามาช่วยกันรักษาสุขภาพพี่ตูน เพื่อให้ตูนได้บรรลุเป้าหมายในโครงการ #ก้าวคนละก้าว กันนะครับ หนทางยังอีกไกล"

          เอ้า ! แฟนคลับทั้งหลายทราบแล้วก็อย่าลืมนำไปปรับใช้เพื่อเป้าหมายที่ หนุ่มตูน วางไว้ด้วยนะคะ









ภาพจาก Instagram pongnawat