แอปเปิ้ล ของขึ้นโดนแซะดัดจริตพูดไทยสลับลาว ฉะกลับกูจะพูดภาษาอะไรก็เรื่องของกู !!

  แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ปรี๊ดแตก เจอเกรียนคีย์บอร์ดด่า ดัดจริต พูดไทยสลับลาว ฉะกลับกูจะพูดภาษาอะไรก็เรื่องของกู ไม่ต้องเสือก เจอหน้ากูตบคว่ำเลย

         ทำเอาสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน  ถึงกับโมโหควันออกหู เพราะล่าสุด (4 ธันวาคม 2560) มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ในขณะที่ตัวเองและหนุ่มฟลุคกำลังไลฟ์สดอัปเดตคดีออร์แกไนซ์ที่ลาวเกือบทำงานแต่งเจ๊ง ว่า เปิ้ลดัดจริต พูดไทย พูดลาว งานนี้เรียกได้ว่าเจ้าตัวของขึ้นกันเลยทีเดียว



         ซึ่งเมื่อสาวแอปเปิ้ลเห็นข้อความดังกล่าวทำเอาเจ้าตัวโกรธมาก พร้อมกับตอกกลับไปว่า ข่อยอยากสิบอกเจ้าเด้อ คนที่ว่าบ่มีมารยาทแล้วก็ชั้นต่ำแบบเจ้าที่มาด่าข่อย เจ้าเฮ็ดประโยชน์อะไรให้สังคมหรือยัง เจ้ารู้ไว้เลยว่าข่อยเป็นคนลาว แล้วผัวข่อยก็เป็นคนไทย ข่อยสิเว้าลาว เว้าไทย เว้าอังกฤษ มันก็เรื่องของข่อย เจ้าบ่ต้องมาเสือก คือกูเกลียดมึงรู้ไว้เลย แล้วถ้ามึงเกลียดกูมึงก็ไม่ต้องมาเสือก ไม่ต้องมาฟอลโลกู คือกูไม่ผิดไง เจอหน้ากูตบคว่ำเลย คือกูก็คนด่ากู กูก็ด่ากลับเหมือนกัน


         งานนี้หนุ่มฟลุคที่นั่งอยู่ข้าง ๆ รีบห้ามกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งชี้แจงแทนสาวแอปเปิ้ลว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะตนเป็นคนไทย แอปเปิ้ลก็ต้องมีพูดไทยบ้าง พูดลาวบ้างสลับกันไป อย่าโกรธกันเลยคนลาวคือกัน แล้วก็อย่าไปคอมเมนต์แบบเผ็ดร้อนเลยมันเข้าข่ายนักเลงคีย์บอร์ด 

        ทั้งนี้หนุ่มฟลุคยังได้บอกสาวแอปเปื้ลว่า เวลามีคนมาว่าอะไร เราไม่จำเป็นต้องไปโกรธ โมโห ตามเขา แล้วก็ไม่สมควรพูดคำหยาบ ซึ่งเขาคอมเมนต์เล็ก ๆ แต่เราพูดอยู่เวลามีคนมาแชร์เขาเห็น ไม่ดี









ภาพจาก เฟซบุ๊ก Appleminiberry