ส่องปาร์ตี้วันเกิด เป้ย ปานวาด ในธีมฮอลลีวูด แปลงโฉมเป็นมาริลิน มอนโร เหมือนเป๊ะ

  เป้ย ปานวาด จัดงานปาร์ตี้วันเกิดล่วงหน้า ในธีมฮอลลีวูด แปลงโฉมเป็นมาริลิน มอนโร จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม เหมือนจนแยกไม่ออกกันเลย

          เรียกได้ว่าเต็มที่กับทุกงานจริง ๆ สำหรับคุณแม่คนสวย เป้ย ปานวาด ที่นับวันหน้ายิ่งเด็กลงเรื่อย ๆ แถมออร่าความสวยยังพุ่งกระจาย ทำเอาสาว ๆ หลายคนอยากสวยเหมือนคุณแม่เป้ยกันทั้งประเทศ


          ล่าสุด (3 ธันวาคม 2560) เพื่อน ๆ ได้รวมตัวกันจัดงานวันเกิด ในธีม Hollywood โดยงานนี้ขอรวบตึงมีเจ้าของวันเกิดถึง 5 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีสาวเป้ยที่ถือเป็นการเลี้ยงฉลองวันเกิดล่วงหน้า เพราะเจ้าตัวมีวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 37 ปี ในวันที่ 28 ธันวาคม นี้

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

          บรรยากาศภายในงานดูตื่นตาตื่นใจ เนรมิตร้านอาหาร Stone and Star เป็นงานปาร์ตี้ โดยทางเข้ามีการปูพรมแดงประหนึ่งงานประกาศรางวัล ทำให้สาวเป้ยจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม แปลงโฉมเป็น มาริลิน มอนโร แห่งยุค 50 ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมทั้งควงสามี ป๊อป นิธิ และลูกชาย น้องโปรด มาร่วมงานปาร์ตี้และถ่ายรูปกับแก๊งเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนาน

          โอ๊ย...นี่คุณแม่เป้ยจะอายุ 37 ปีแล้ว แต่หน้ายังเด็กมาก ๆ ถ้าใส่ชุดนักศึกษานี่เชื่อสนิทใจเลยว่ากำลังเรียนอยู่นะคะเนี่ย อิอิ

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

ภาพจาก Instagram ppanward