ครอบครัว จา พนม จัดพิธีรับขวัญ ยุติความบาดหมาง หันหน้าหากันด้วยความเข้าใจ

ครอบครัว จา พนม หันหน้าคุยกัน ให้คนกลางเป็นกาวใจ จัดพิธีบายศรีสู่ขวัญ ผูกด้ายเหลืองยุติความบาดหมางระหว่างครอบครัว พร้อมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้พ่อจา พนม

          จากกรณีความบาดหมางในครอบครัวของนักแสดงหนุ่มไทยโกฮอลลีวูด จา พนม ยีรัมย์  หรือโทนี่ จา ซึ่งเกิดปัญหาความไม่เข้าใจทั้งครอบครัวญาติพี่น้องของตัวเอง และครอบครัวภรรยา กระทั่งพ่อ จา พนม เสียชีวิตเมื่อเดือนมิถุนายน 2557 นั้น [อ่านข่าว : งานศพ พ่อจา พนม ไร้วี่แววพระเอกคนดัง ญาติยังรอ


          ล่าสุดวันที่ 4 ธันวาคม 2560 ที่บ้านโคกสูง ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ บ้านของนางริน ยีรัมย์ แม่ของจา พนม มีการทำพิธีสู่ขวัญ และผูกข้อมือรับขวัญภายในครอบครัวของ จา พนม โดยมี นายไชยพงษ์ แสนดี เจ้าของปางช้าง อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี และ พระ ดร.สมุห์หาญ ปัญญาธโร เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ป่าอาเจียง เป็นกาวใจให้ทั้งสองฝ่ายยุติความบาดหมาง และประสบความสำเร็จ ทั้งสองฝ่ายหันหน้าเข้าหากันแล้ว
          โดย นายไชยพงษ์ เป็นประธานประกอบพิธี นำพวงมาลัยดอกไม้กราบขอขมา แม่ริน ยีรัมย์ และทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ พ่อทองดี ยีรัมย์ ผู้ล่วงลับไปแล้ว


          ขณะที่พระ ดร.สมุห์ หาญ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ไล่สิ่งชั่วร้ายออกไปจากครอบครัวทุกฝ่าย รวมทั้งนำด้ายสีเหลืองมาผูกแขนเรียกขวัญ จา พนม พร้อมด้วยภรรยา และลูกสาว 2 คน ซึ่งจา พนม ไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

          นายไชยพงษ์ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นวิบากกรรม เป็นธรรมชาติของคนทั้งโลก ต่อไปนี้ทั้งหมดจะได้มีความสุขด้วยกันตลอดไป







ภาพจาก brighttv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก